Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Suarez đặt câu hỏi về phong độ của Barcelona trong cuộc đua La Liga

Barcelona-808y90808

Luis Suarez đã xuất hiện để đặt câu hỏi với Quique Setien sau khi họ chịu một cú đánh lớn vào hy vọng danh hiệu La Liga của họ với trận hòa 2-2 trước Celta Vigo.
Luis Suarez đã đặt câu hỏi về phong độ sân khách của Barcelona vì điều đó khiến họ phải trả giá một lần nữa trong cuộc đua La Liga.
Cầu thủ người Uruguay đã ghi bàn một lần trong mỗi hiệp để đưa đội khách vượt lên dẫn trước trong hai lần riêng biệt, nhưng bàn gỡ hòa từ Fyodor Smolov và Iago Aspas có nghĩa là Barcelona phải cấp nhận chỉ có một điểm.
Gã khổng lồ xứ Catalan đã trở lại đỉnh cao của giải đấu nhưng Suarez biết rằng nếu Real Madrid đánh bại câu lạc bộ dưới cùng Espanyol vào tối Chủ nhật, họ sẽ ít hơn đối thủ của mình hai điểm chỉ còn sáu trận.
Khi được hỏi tại sao Barcelona không thắng trận thứ hai liên tiếp trên đường, Suarez nói qua Reuters : Tôi nghĩ đó là lý do tại sao các huấn luyện viên ở đó, để phân tích những tình huống đó.
Tôi đang ở đó để làm tốt nhất trên sân.
Càng xa nhà, chúng ta sẽ bỏ đi những điểm quan trọng mà chúng ta thường không bỏ rơi trong những mùa khác.
Suarez đã không thể hoàn thành cú hat-trick sau khi được thay thế bởi Antoine Griezmann bảy phút trước khi cú đá phạt thú vị của Aspas được đá phạt hai phút.
Cầu thủ 33 tuổi không hài lòng với thực tế rằng danh hiệu La Liga không còn nằm trong tay họ.
Cảm xúc là tiêu cực, chúng tôi đã giảm hai điểm trong cuộc chiến giành LaLiga.
Nó đã nằm trong tay chúng tôi và bây giờ chúng tôi phải chờ Real Madrid bỏ điểm. Cảm giác chúng tôi có là sự thất vọng khi bị rớt hai điểm.
Chúng tôi phải sửa chữa những sai lầm của mình để cải thiện.
Tiếp theo cho Barcelona là trận đấu gay cấn với Atletico Madrid vào thứ ba. Setien sẽ trông cậy vào Suarez để tìm lại lưới.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét