Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona xác nhận chấn thương đùi cho Messi

Messi-08098989

Barcelona đã xác nhận rằng Lionel Messi đã gặp chấn thương cơ bắp khi tập luyện trong khi gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi về sự vắng mặt kéo dài của anh.
Những suy đoán liên quan đến khả năng anh bỏ lỡ sự trở lại của La Liga bắt đầu lộ diện khi gần đây được đưa ra ánh sáng rằng Lionel Messi đã ngồi ngoài các buổi tập của FC Barcelona.
Người Argentina đã không tham gia vào phần còn lại của đội hình để đào tạo kể từ khi Barcelona tiếp tục đào tạo nhóm vào thứ ba. Nó đã được báo cáo rằng anh ấy đã làm, tuy nhiên, thực hiện các thói quen tập thể dục cá nhân.
Barcelona gần đây đã cung cấp một bản cập nhật về thể lực của ngôi sao của họ. Câu lạc bộ thừa nhận rằng Messi thực sự mang một sự khó chịu ở cơ bắp đùi, nhưng chấn thương không đủ nghiêm trọng để giữ anh ấy ra khỏi cuộc đụng độ với Mallorca vào ngày 13 tháng 6.
Một tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ chính thức có nội dung: Quique Setien và đội của anh ấy đã trở lại sân tập vào thứ Sáu này sau khi nghỉ ngày hôm trước.
Đội trưởng của Leo Barca, Leo Messi bị chấn thương cơ tứ đầu bên phải và được huấn luyện cách ly, tập các bài tập cụ thể để tránh những rủi ro không cần thiết chỉ còn tám ngày trước khi Barca cuối cùng trở lại thi đấu. Anh ấy sẽ có thể gia nhập các đồng đội của mình sau một vài ngày.
Ghi 24 bàn và cung cấp 16 pha kiến ​​tạo trong 31 lần ra sân ở La Liga, Messi đã trở thành hiện tượng cho đội bóng của anh mùa này khi họ tìm cách ngăn chặn Real Madrid làm đảo lộn hy vọng danh hiệu của họ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét