Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Valencia vs Osasuna, 00h30 ngày 22/06

valencia-vs-osasuna-0098789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Valencia vs Osasuna lúc 00h30 ngày 22/06, Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.
Valencia vẫn còn trong hy vọng vào vòng loại Europa League mùa này trong khi, Osasuna đứng cuối bảng và ít có khả năng là mối đe dọa trong trận đấu hôm Chủ nhật.
Los Che đã không may mắn trong cuộc chạm trán gần nhất với Real Madrid, trong đó họ mất hai cơ hội gần để chuyển thành bàn thắng trong hiệp một. Sau hiệp một bế tắc, trận đấu đã khởi động lại hoàn toàn khỏi sự kìm kẹp của họ khi Madrid ở khắp mọi nơi.
Tuy nhiên, chủ nhà sẽ có nhiều hy vọng hơn khi họ trở về nhà trong chiến dịch.
Cho đến nay, Valencia là một trong ba bên trong chiến dịch duy trì chuỗi bất bại trên sân nhà với 8 chiến thắng và 7 trận hòa trong 15 lần ra sân. Họ đã giảm thiểu trung bình thủng lưới của họ trên sân nhà xuống dưới 1 bàn mỗi trận trong khi họ đã ghi được 24 bàn trong cùng thời gian.
Osasuna đang kém tám điểm so với chủ nhà trong bảng và chỉ ghi được một chiến thắng trong năm trận đấu gần đây của họ trong giải đấu. Họ sẽ đến thăm sau thất bại nặng nề trên sân nhà trước Atletico Madrid với tỷ số 0-5 trên bảng.
Dù là nhà hay đi, Los Rojillos đã gặp rắc rối trong các trò chơi của họ. Nhưng hình thức của họ trong giải đấu là đáng giá vì họ là một bên thăng hạng trong bảng. Ba chiến thắng trong 14 chuyến đi của họ trên đường sẽ không phải là một chỉ số mà đội khách có thể tự hào về trận đấu.
Vì chủ nhà cần ba điểm, nên chúng tôi có thể hy vọng chủ nhà sẽ tấn công mưa ở phía du lịch trong khi không nhấn quá cao trên sân. Với Rodrigo của VCF ở dạng dễ chịu, đội khách có thể sẽ gặp rắc rối xung quanh tuyến sau của họ trong trận đấu.

Đối đầu Valencia vs Osasuna (h2h)

  • Đội khách chỉ có một chiến thắng từ 10 trận cuối cùng của họ.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong bốn trận đấu gần đây.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 3-1 cho Osasuna.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong cả 12 lần đụng độ kể từ năm 2005.

Dự đoán trận đấu giữa Valencia và Osasuna

Jose Gaya và Lee Kangin sẽ bỏ lỡ trận đấu với án treo giò cho đội chủ nhà. Albert Celades sẽ hạnh phúc với đội của anh ấy chống lại Real Madrid trong nửa đầu ra mắt lần trước. Mặc dù hiệp hai của họ đã bị tàn phá, nhưng lợi thế sân nhà sẽ có tác dụng chống lại Osasuna cư trú ở cấp độ thấp hơn nhiều trong bảng so với đội chủ nhà.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian sẽ có nhiều rủi ro và đặt cược an toàn nhất trong cuộc đụng độ là một trận hòa không đặt cược trước Valencia. Với tỷ lệ cược 1,40, nó sẽ mang lại lợi nhuận khá cho những người đặt cược tương tự như mẹo BTTS với tỷ lệ cược 1,75 dựa trên các cuộc họp h2h gần đây của họ.

Mẹo cá cược Valencia vs Osasuna

  • Rút thăm không đặt cược: Valencia @ 1,40 (2/5).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 2-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét