Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona xác nhận Suarez trở lại thể lực sung mãn

Suarez-8798989

Luis Suarez đã trở lại và sẵn sàng thi đấu khi Barcelona xác nhận anh đã bình phục sau chấn thương cuối mùa giải.

Tiền đạo của Uruguay và Barcelona, ​​Luis Suarez đang có phong độ nóng bỏng khi chấn thương đầu gối nghiêm trọng chứng kiến ​​mùa giải của anh hoàn toàn ngoại trừ hồi tháng Một.

Người ta đã nghĩ rằng người Catalon sẽ phải làm mà không có Suarez cho đến mùa giải tới, với sự trở lại được dự đoán về thể lực sau khi kết thúc mùa giải.
Tuy nhiên, coronavirus đã đánh sập bóng đá trong ba tháng, cho phép cựu cầu thủ Liverpool đủ thời gian để hồi phục.
Bản thân người chơi gần đây đã tuyên bố anh ta là tất cả nhưng sẵn sàng kết thúc mùa giải trên sân chơi.
Nhưng vẫn không có lời chính thức từ câu lạc bộ, đó là cho đến ngày hôm nay.
Bây giờ có vẻ như anh ấy có thể đóng một vai trò rất lớn trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải La Liga khi những người đàn ông của Quique Setien cố gắng vượt qua thử thách của Real Madrid.
Câu lạc bộ tuyên bố:
Luis Suárez đã sẵn sàng để trở lại. Sau khi phẫu thuật, 147 ngày sau khi phẫu thuật, tiền đạo người Uruguay đã nhận được tất cả rõ ràng từ các dịch vụ y tế của Câu lạc bộ.
Anh ấy có sẵn để lựa chọn vì Barça đã sẵn sàng cho sự trở lại hành động vào ngày 13 tháng 6 lúc 10 giờ tối CEST ở Mallorca. 
Thêm vào đó vẫn là vấn đề nhỏ của một số doanh nghiệp còn dang dở ở Champions League với Napoli và có thể nhiều hơn nữa.
Với Suarez năm nay 32 tuổi, anh sắp bước vào hoàng hôn của sự nghiệp, và có cuộc nói chuyện về gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm kiếm một sự thay thế dài hạn.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét