Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Valladolid vs Getafe, 00h30 ngày 24/06

Valladolid-Getafe-119878989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Valladolid vs Getafe lúc 00h30 ngày 24/06, Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.
Real Valladolid không thể giữ vững chiến thắng của họ trong trận mở màn sau trận đấu. Getafe đang trên đà vô địch nhưng chỉ gặp phải một trận thua trong đó, điều này sẽ tăng cơ hội của họ trước đội chủ nhà tại sân vận động Jose Zorrilla.
Chỉ với một chiến thắng trong năm trận đấu gần nhất của họ, Real Valladolid không phải là gương mặt đe dọa trong trận đấu. Họ sẽ thua sau trận thua 1-0 trên đường đối đầu với Atletico Madrid trong cuộc đụng độ trước đó tại giải đấu.
Bên cạnh đó, hiệu số bàn thắng của -10 bàn trong bảng sẽ là một kỷ lục về khả năng phòng ngự kém của họ cho đến nay.
Pucela cũng có rất ít may mắn trong các trận đấu sân nhà của họ. Họ chỉ có ba chiến thắng trong 14 lần thử trong chiến dịch cho đến bây giờ.
Getafe đứng ở vị trí cao trên bảng với 15 điểm so với chủ nhà. Bốn trận đấu gần đây nhất của họ không mang lại kết quả như mong đợi, nhưng ba trận hòa và thua là một điểm giảm giá cả phải chăng.
Với hai trận hòa liên tiếp trên đường chạy, họ sẽ ghé thăm sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Eibar lần trước.
Jose Bordalas sẽ có ít mối quan tâm hơn với đội hình xa nhà. Đội khách chỉ thua 5 trong số 14 trận sân khách và có ba chiến thắng trong năm giải đấu gần đây.
Chỉ để thủng lưới trung bình 1 bàn mỗi trận trên đường, hàng phòng ngự của họ vẫn đứng vững ngay cả trong những căn cứ xa lạ.

Đối đầu Valladolid vs Getafe (h2h)

  • Ba trong số năm đồ đạc gần đây của họ đã kết thúc trong một trận hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 2-0 trên sân nhà cho Getafe.
  • Đội khách đã ghi ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong cả 8 lần đụng độ kể từ năm 2008.

Dự đoán Valladolid vs Getafe

Valladolid trông thật quyến rũ tại nhà của họ, nhưng họ chỉ có một chiến thắng trong năm lần thử cuối cùng với tư cách là chủ nhà trong chiến dịch.
Đội chủ nhà với vị trí thứ 16 của họ trong giải đấu mùa trước sẽ không phải là mối đe dọa cho Getafe mặc dù là đội chủ nhà.
Bên cạnh đó, đội khách đang ở một vị trí tốt hơn trong bảng giải đấu mùa này và đã kết thúc với tư cách là đội thứ năm trong mùa giải trước.
Vì chủ nhà không được hưởng lợi thế sân nhà nhiều như họ cần trong giải đấu, nên họ sẽ không thể lấy bất kỳ điểm nào trong trận đấu.
Chiến thắng trên sân khách sẽ là một rủi ro khi khách không tham gia vào cuộc đua bất khả chiến bại trên đường. Vì đôi khi họ dễ bị hòa, mẹo rút thăm không đặt cược so với Getafe với tỷ lệ cược 1,60 sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người đặt cược.
Chủ nhà đã không ghi được một bàn thắng trong hai trận đấu gần đây và đội khách chỉ ghi được hai bàn thắng trong ba lần khóa sau trận đấu.
Chúng tôi không thể mong đợi nhiều bàn thắng trong trận đấu và tiền boa cho hơn 1,5 bàn thắng với tỷ lệ cược 1,60 sẽ là một đặt cược có thể xảy ra trong cuộc đụng độ

Mẹo cá cược Valladolid vs Getafe

  • Rút thăm không đặt cược: Getafe @ 1.60 (3/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 1-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét