Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Real Valladolid vs Celta Vigo, 00h30 ngày 18/06

Valladolid-vs-Celta-8798799

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Real Valladolid vs Celta Vigo lúc 00h30 ngày 18/06, vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha.
Valladolid đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng trong khi Celta Vigo ở rìa khu vực xuống hạng ở vị trí thứ 17. Với phong độ tốt hơn trong những lần đối đầu gần đây, chủ nhà sẽ tiến gần hơn đến việc lấy thứ gì đó từ trận đấu.
Đội chủ nhà đã giành chiến thắng trên đường đối đầu với Leganes với tỷ số 1-2 trên bảng trong cuộc đụng độ trước đó. Đó là chiến thắng thứ hai của họ trong năm trận đấu gần nhất, với phần còn lại của cuộc đụng độ kết thúc trong thất bại.
Albivioletas đã thiết lập một hình thức nhà hỗn hợp trong giải đấu. Họ đã ghi được ba lần thắng và thua trong 13 lần thử của họ cho đến nay. Với 7 trận hòa trong cùng thời gian, việc họ sử dụng lợi thế sân nhà là điều đáng nghi ngờ trong cuộc đụng độ.
Celta Vigo sẽ đứng sau ba trận không thắng trong chiến dịch, sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Villarreal trong cuộc đụng độ trước đó. Họ chỉ ghi được hai chiến thắng trong mười trận gần nhất trên tất cả các cuộc thi lớn, với cả hai chiến thắng trên sân nhà.
Người Celt có thành tích khá kém trong các trận đấu trên sân khách của họ cho đến bây giờ bao gồm một chiến thắng trong 14 lần ra sân với tư cách là khách. Bên cạnh đó, một nửa số trận sân khách của họ đã kết thúc trong một trận thua. Vì vậy, Garcia Junyent sẽ lo ngại về thành tích của đội mình trên đường.

Đối đầu trực tiếp giữa Celad Vigo và Celta Vigo (h2h)

  • Hai trong số ba trận gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Đội khách đã ghi lại ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong hai trận đấu trước.
  • Cuộc gặp gỡ trước đó của họ dẫn đến một trận hòa không bàn thắng.

Dự đoán Real Valladolid vs Celta Vigo

Cho đến nay, Valladolid không buộc phải sử dụng lợi thế sân nhà trong chiến dịch này. Nhưng nó phải được lưu ý rằng họ đã bỏ rơi những người ủng hộ của họ ở nhà chỉ ba lần trong giải đấu cho đến bây giờ.
Chỉ thắng một trong số 14 trận sân khách của họ, Celta Vigo sẽ không gây ra mối đe dọa lớn cho đội chủ nhà trong cuộc đụng độ tại Estádio Zorrilla.
Bên cạnh đó, Celtics đã thất bại trong hai chuyến thăm gần đây của họ đến địa điểm này bằng cách cho ra một tấm sạch trong một thất bại. Vì trận đấu gần đây nhất của họ đã dẫn đến kết quả hòa, chúng tôi không thể bỏ qua cơ hội rút thăm.
Những người đánh cược sẽ tốt hơn với một cơ hội nhân đôi ủng hộ Valladolid trong trận đấu. Với tỷ lệ cược 1,50, tiền boa sẽ mang lại lợi nhuận an toàn hơn từ cuộc chạm trán.

Mẹo cá cược Real Valladolid vs Celta Vigo

  • Cơ hội nhân đôi: Valladolid hoặc Draw @ 1.50 (1/2).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét