Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Getafe vs Espanyol, 00h30 ngày 17/06

getafe-espanyol-1-98089879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Getafe vs Espanyol lúc 00h30 ngày 17/06, vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha.
Getafe thua trong trận đấu cuối cùng sau khi dẫn đầu ở phía trước. Đó là lần đầu tiên trong vòng ba năm qua, họ mất đi vị trí dẫn đầu trong một trận đấu. Espanyol sẽ không có khuôn mặt đe dọa chống lại chủ nhà trong chuyến viếng thăm Coliseum Alfonso Perez.

Đối đầu trực tiếp Getafe vs Espanyol (h2h)

  • Chủ nhà là bất bại trong bốn trận đấu cuối cùng của họ.
  • Hai trận đấu gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa tại Espanyol.
  • Getafe đã ghi ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Periquitos đã không giành được bất kỳ chuyến thăm nào kể từ năm 2014.

Xem trước trận đấu Getafe vs Espanyol

Đó là trận thua thứ ba của họ trong chiến dịch trong vòng năm trận đấu trước đó khi Getafe thua trên đường tới Granada với tỷ số 2-1 lần trước.
Mặc dù có phong độ thấp, chủ nhà sẽ được yêu thích xem xét lợi thế mặt đất của họ. Chỉ thua 3 trong số 14 trận sân nhà của họ cho đến bây giờ, Jose Bordalas và người của anh ấy có hy vọng trong trận đấu.
Espanyol đứng cuối bảng, nhưng họ không thể bị xóa sổ dễ dàng. Bộ trang phục của đội bóng xứ Catalan đã không ghi được bàn thắng chỉ trong một trong mười trận đấu cuối cùng.
Abelardo và người của anh ấy sẽ đến thăm sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Alaves trong giải đấu sau bốn trận không thắng liên tiếp trong lịch trình bao gồm hai trận thua trong đó.
Periquitos đã không thành công trong bất kỳ chuyến thăm nào của họ tới Getafe kể từ năm 2014. Hai chuyến thăm gần đây nhất của họ cho thấy họ đã cho đi những trận đấu sạch sẽ trong trận đấu.
Trong trận đấu ngược của họ mùa này, Wu Lei của Espanyol đã ghi một bàn thắng trên sân nhà trước người mở tỷ số bởi Mata J của Getafe; để đảm bảo một trận hòa.

Dự đoán Getafe vs Espanyol

Những lợi ích của sự nghi ngờ sẽ thuộc về Getafe trong cuộc chạm trán với Espanyol ở La Liga. Chủ nhà đã không thua người sau trong bất kỳ cuộc đụng độ h2h nào của họ kể từ năm 2018.
Mặc dù hai trận đấu cuối cùng có kết quả hòa, cả hai trận hòa đều được Espanyol tổ chức. Cần lưu ý rằng một trong những trận đấu đó đã xảy ra trong mùa giải này.
Espanyol đã vô địch trong bốn trận đấu trước đó trên đường sau một trận thua kép gần đây. Với thành tích tốt hơn ở nhà, người của Jose Bordalas sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian là 2,00 tỷ lệ cược và sẽ có rủi ro khi xem xét các cơ hội phổ biến của một trận hòa ở đâu đó trong trận đấu nếu Periquitos có thể tìm thấy chân của họ.
Mẹo rút thăm không đặt cược so với Getafe với tỷ lệ cược 1,40 sẽ là mức cược tốt nhất cho người đặt cược.

Mẹo cá cược Getafe vs Espanyol

  • Rút thăm không đặt cược: Getafe @ 1,40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét