Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Griezmann muốn trở nên quan trọng với Barca trong và ngoài sân cỏ

Griezmann-898989

Trước sự khởi động lại của LaLiga, Griezmann đã tuyên bố ý định đóng vai trò không thể thiếu cho Barcelona trong và ngoài sân cỏ.
Antoine Griezmann đã tuyên bố mong muốn trở thành thành viên chủ chốt của Barcelona, không chỉ trên sân mà cả ngoài sân cỏ.
Cầu thủ người Pháp đã gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan trong bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro vào mùa hè năm ngoái.
14 bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân cho đến nay vẫn không ngăn cản Griezmann nhận được những lời chỉ trích công bằng trong màu áo Barcelona.
Nhiều người tin rằng cựu ngôi sao Atletico vẫn chưa thể hòa nhập hoàn toàn với câu lạc bộ Barca và vẫn không chơi ở đỉnh cao quyền lực.
Mặc dù nghi ngờ về mùa giải đầu tiên của mình, Griezmann vẫn có tham vọng và muốn giúp đội giành chiến thắng càng nhiều trận càng tốt.
Tôi muốn trở thành một phần quan trọng của đội, trong và ngoài sân cỏ, thưởng thức bóng đá và giúp các đồng đội của tôi giành chiến thắng trong mọi trận đấu, anh chàng 29 tuổi nói với truyền thông chính thức của câu lạc bộ Barcelona .
Griezmann cũng nói thêm về cách anh ta được hưởng lợi từ giờ nghỉ và đang tìm cách tiếp tục La Liga ở phong độ đỉnh cao.
Tôi nghĩ ở cấp độ cá nhân, điều đó tốt cho tôi, anh ấy tiếp tục.
Tôi đã có thể nghỉ ngơi; Tôi nghĩ rằng đã năm năm kể từ khi tôi có một phần còn lại như vậy, vì vậy tinh thần và thể chất nó đã được tốt.
Tôi đã có thể tận hưởng thời gian với gia đình, các con và bây giờ tôi đã sẵn sàng để thi đấu và giành những danh hiệu với đội bóng.
Griezmann gần đây đã nói về mong muốn được chơi ở MLS vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của anh ấy.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét