Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Lionel Messi hoàn toàn khỏe mạnh để thi đấu khi La Liga trở lại

Lionel-Messi-8978989

Huấn luyện viên Quique Setien của Barcelona cho biết Lionel Messi đang có phong độ tốt và sẽ sẵn sàng cho trận đấu lại LaLiga của anh ấy tại Mallorca vào thứ Bảy.
Messi đã bỏ lỡ buổi tập cho Barca vào thứ Tư và sau đó một lần nữa vào thứ Sáu khi câu lạc bộ xứ Catalan tiết lộ anh đang bị chấn thương nhẹ .
Cầu thủ tấn công người Argentina đã tập luyện một mình tại Camp Nou vào thứ Bảy và không tham gia trận đấu tập giữa hai Barca XIs.
Barcelona đang làm tròn sự chuẩn bị của họ khi họ tìm cách bắt đầu lại mùa giải sau khi bị đình chỉ dài.
Phát biểu về Messi và chấn thương đã được xác nhận của anh ấy, Setien cam đoan với những người ủng hộ rằng đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa và đội trưởng của Barca vẫn ổn khi đối mặt với Mallorca vào ngày 13 tháng 6.
Anh ấy không phải là người chơi duy nhất chưa được đào tạo, anh ấy đã nói với chương trình truyền hình El Partidazo de Vamos như được trích dẫn bởi AS .
Cẩn trọng như một sự đề phòng, như đã xảy ra với nhiều người.
Đây là một hợp đồng cơ bắp không có tầm quan trọng lớn và chúng tôi đã kiểm soát nó theo một cách khác.
Anh ấy hoàn toàn ổn, anh ấy sẽ không gặp vấn đề gì khi thi đấu trở lại.
Barcelona có một lịch trình khá bận rộn khi La Liga tiếp tục, với ba trận đấu trong tuần đầu tiên vì tất cả 11 vòng đấu sẽ diễn ra trong không gian chỉ 39 ngày.
Khi được hỏi liệu Messi có thể chơi hết mình không, Setien nói: Mạnh Giống như bất kỳ cầu thủ bóng đá nào khác. Chúng ta sẽ phải xem xét nhu cầu của chúng ta, hoàn cảnh và tính đến rằng chúng ta không có một đội hình lớn.
Nhưng tôi thích Messi luôn ở trên sân. Chúng ta sẽ thấy điều đó hoạt động ra sao.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét