Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Mallorca vs Leganes, 00h30 ngày 20/06

Mallorca-Leganes-987899

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Mallorca vs Leganes lúc 00h30 ngày 20/06, Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.
Ba điểm nữa sẽ giúp cả hai bên leo lên trên khu vực xuống hạng trong bảng giải đấu. Với cả hai đội ở phía dưới, trận đấu sẽ trở thành trận đấu của bất kỳ ai.
Mallorca đang có chuỗi hai trận thua trong chiến dịch này, sau trận thua 1-0 trên sân nhà trước Villarreal lần trước. Chiến thắng 1-2 trên đường đối đầu với Eibar vào đầu tháng 3 năm nay là chiến thắng duy nhất của họ trong năm trận đấu gần đây trong lịch trình.
Los Bermellones đã gặp 7 trận thua trong 15 trận sân nhà của họ cho đến nay và hai lần thử cuối cùng của họ trên sân nhà đã kết thúc trong một thất bại, cho ra một tấm sạch trong cả hai. Cuộc đấu tranh của họ trong việc ghi bàn đã được rõ ràng trong các trận đấu gần đây của họ, cả ở nhà và các trận sân khách.
Leganes đang đứng cuối bảng với hai trận đấu cuối cùng của họ kết thúc bằng một trận thua. Cuộc chạm trán trước đó của họ là trên con đường chống lại Barcelona, ​​trong đó họ thua với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, ba trong số bốn cuộc đụng độ gần đây của họ đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn bất chấp kết quả.
Los Pepineros chỉ có một chiến thắng trong 15 trận sân khách của họ trong chiến dịch cho đến bây giờ. Bốn trong số năm đồ đạc sân khách gần đây của họ đã thấy họ cho đi những tấm sạch. Chỉ với 8 bàn thắng được ghi trên đường từ 14 trận đấu, đội khách không gây ra mối đe dọa cho đội bóng thăng hạng.
Đội khách đã ghi lại ba trong số năm chiến thắng gần nhất trong các cuộc họp h2h của họ với chủ nhà trước đó. Hai trong số ba chiến thắng đó là tại các tiện nghi của nhà của họ. Có phong độ tốt hơn một chút ở nhà so với phong độ kém cỏi của Los Pepineros, Mallorca có thể trèo ra khỏi khu vực xuống hạng.

Trận đấu trực tiếp giữa Mallorca vs Leganes (h2h)

  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-1 trên sân nhà cho Leganes.
  • Khách đã ghi ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Cả hai đội đã ghi bàn chỉ trong một trong bảy trận đấu gần nhất.
  • Chỉ một trong năm đồ đạc gần đây của họ đã kết thúc trong một trận hòa.

Dự đoán trận đấu giữa Mallorca vs Leganes

Cơ hội nhân đôi sẽ là cách tiếp cận an toàn nhất cho trò chơi khi xem xét bảng xếp hạng của họ. Nhưng với cả hai đội có sức mạnh riêng trong trận đấu, việc ủng hộ một bên dường như không lý tưởng. Bên cạnh đó, cơ hội bốc thăm là rất hẹp khi các đội này gặp nhau.
Dựa trên lịch sử h2h của họ tại địa điểm này và hồ sơ cá nhân của họ, cơ hội nhân đôi giúp cả hai bên giành chiến thắng với tỷ lệ cược 1,40 sẽ là lựa chọn tốt nhất trong cuộc đụng độ.
Mallorca tăng trung bình 1,1 bàn mỗi trận trên sân nhà ở giải đấu. Bên cạnh đó, vị khách này đang đi trên 22 bàn thua trên đường sau 14 lần ra sân. Chúng tôi có thể mong đợi chủ nhà khai thác vấn đề của khách truy cập ở phía sau trong trận đấu.
Mẹo cho hơn 1,5 mục tiêu với tỷ lệ cược 1,50 do đó sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người đặt cược để mang lại lợi nhuận kha khá từ cuộc chạm trán.

Lời khuyên đặt cược Mallorca vs Leganes

  • Cơ hội nhân đôi: Mallorca hoặc Leganes @ 1,40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 1-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét