Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Sociedad vs Celta Vigo, 00h30 ngày 25/6

real-sociedad-vs-celta-vigo-2507898

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sociedad vs Celta Vigo lúc 00h30 ngày 25/6, Vòng 31 VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.
Real Sociedad đang trong một cuộc đua chặt chẽ cho vị trí trong Vòng loại Europa League mùa này trong bảng La Liga. Celta Vigo sẽ đến thăm với thành tích tốt nhưng có lẽ sẽ thất bại trước chủ nhà với lợi thế sân nhà trong cuộc đụng độ.

Xem trước trận đấu

Real Sociedad đã gặp Real Madrid, trong cuộc chạm trán giải đấu trước đó của họ và thua sau với tỷ số 1-2; với trận đấu có một số mục tiêu gây tranh cãi.
Đội chủ nhà giữ bình tĩnh trước đội quân của Zidane với tỷ lệ sở hữu bóng 51% nhưng chỉ có 2 cú sút trúng đích sau 6 cú sút trúng khung thành.
Mặc dù có 4 quả đá phạt góc, trong đó có 3 quả trong hiệp hai, Courtois hầu như không được thử nghiệm trước khung thành trong phần lớn thời gian của trận đấu.
Celta Vigo đã giành chiến thắng với phong độ kém cỏi của CD Alaves trong cuộc đụng độ trước đó của họ trong chiến dịch khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 6-0 trên sân nhà.
Nó sẽ là một câu chuyện khác nhau khi họ đang chơi xa nhà. Chuyến lưu diễn trước đó của họ là trận đấu với Valladolid và nó đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng mặc dù Celticos có 4 cú sút vào khung thành với tỷ lệ sở hữu 60%.
Trong trận đấu ngược mùa này, Imanol Alguacil và người của anh ta đã giành được quyền khoe khoang trong tỷ số 0-1 với tỷ lệ sở hữu bóng 58% và 4 cú sút trúng đích dù chơi xa nhà.
Khi La Real tổ chức trò chơi và chơi với lợi thế mặt đất, Garcia Junyent và người của anh ấy sẽ có một ngày khó khăn tại văn phòng trong chín mươi phút.

Đối đầu trực tiếp giữa Sociedad vs Celta Vigo (h2h)

  • Chủ nhà đã ghi nhận ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Ba trong số năm trận đấu gần đây của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-1 cho La Real.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong hai trận đấu trước.

Dự đoán Real Sociedad vs Celta Vigo

La Real có cơ hội để làm cho mọi thứ tích cực hơn ở nhà trong khóa giải đấu. Họ là một trong những đội mà khóa bị ảnh hưởng xấu.
Hai trận đấu sân nhà gần nhất của họ đã vô địch, nhưng họ đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại với Celticos mà Imanol sẽ tìm cách tận dụng, trong cuộc chạm trán.
Chiến thắng trên sân nhà sẽ có nhiều rủi ro khi xem xét hình thức gần đây của khách trong chiến dịch. Để an toàn, mẹo tốt nhất sẽ là không đặt cược vào Real Sociedad với tỷ lệ cược 1,40 trong cuộc đụng độ.
Với việc cả hai đội có một tỷ số ghi bàn mạnh mẽ trong thời gian gần đây, một BTTS với tỷ lệ cược 1,80 sẽ là một xác suất phù hợp trong cuộc đụng độ cho người đánh cược.

Mẹo cá cược Real Sociedad vs Celta Vigo

  • Rút thăm không đặt cược: Real Sociedad @ 1,40 (2/5).
  • Cả hai đội ghi được điểm 1.80 (4/5).
Dự đoán: 1-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét