Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Đại diện của Dembele gạt bỏ cuộc đàm phán thoát khỏi Barcelona

Dembele-8798989

Ousmane Dembele khó có thể rời Barcelona vào mùa hè này trái với những đồn đoán chuyển nhượng gần đây, Moussa Sissoko nói.
Một chấn thương gân kheo trong một buổi tập vào tháng Hai có nghĩa là Ousmane Dembele đã được thiết lập để dành phần còn lại của mùa giải bên lề.
Với việc Luis Suarez cũng bị chấn thương, Barcelona thấy mình gầy gò trên các mặt trận tấn công và trong một tình huống đặc biệt cho phép họ điều chỉnh các quy định chuyển nhượng và mang về Martin Braithwaite từ Leganes.
Nhưng đó không phải là lần đầu tiên người Catalan không thể sử dụng Dembele. Một điều trị thường xuyên trên bàn điều trị, cầu thủ người Pháp đã có 74 lần ra sân kể từ khi thực hiện chuyển 125 triệu euro đến Camp Nou vào năm 2017.
Barca, do đó, được đồn đại là rất quan tâm đến việc giảm tải cho anh ấy vào cuối mùa giải này. Liverpool và Juventus là những câu lạc bộ thường được liên kết với bản hợp đồng của anh ấy trong khi một số ít các mặt khác cũng quan tâm.
Tuy nhiên, người đại diện của Dembele cảm thấy một lối thoát cho cựu cầu thủ Borussia Dortmund là không thể thực hiện được sớm.
Tôi không mong đợi Dembele sẽ rời Barcelona vào mùa hè này, người đại diện Moussa Sissoko nói với trang Marca.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét