Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Lý do khiến Gareth Bale không thể thích nghi ở Madrid

Gareth-Bale-8776878

Ngôi sao xứ Wales được cho là sẽ chiếm lĩnh thế giới bằng cơn bão khi anh lập kỷ lục thế giới chuyển đến Real Madrid nhưng điều đó không thành công.
Zinedine Zidane đã cố gắng loại bỏ Gareth Bale trong hai năm nay nhưng cầu thủ người xứ Wales vẫn còn trong đội hình của mình.
Huấn luyện viên người Pháp thích đặt anh ta trên băng ghế dự bị khi có thể và chỉ cho anh ta những phút đầu tiên khi tay anh ta bị ép buộc. Nhưng điều này đã không ngăn anh ta cố gắng.
Bale vẫn là một trong những cầu thủ làm việc chăm chỉ nhất tại Santiago Bernabeu. Sergio Ramos chứng thực điều đó, Cristiano Ronaldo cũng vậy.
Tuy nhiên, Bale vẫn chưa sẵn sàng nhưng được định giá bằng cách di chuyển đi . Chúng tôi xem xét những gì đã xảy ra với anh ta tại Santiago Bernabeu.
Hợp tác với Cristian Ronaldo
Bale đã có một năm đầu tiên không thuyết phục tại Bernabeu và tất cả đã xuống dốc từ đó. Anh ấy được cho là phù hợp với đầu ra của Cristiano Ronaldo nhưng không bao giờ tiến gần đến việc sao chép nó.
Điều này gây thêm áp lực cho anh ta. Khi Ronaldo doạt Ballon sau một quả bóng khác, Bale bị buộc vào bóng tối của anh. Và mỗi lần anh thất bại; phí chuyển nhượng của anh ấy đã được đưa vào để nhắc nhở anh ấy đã lãng phí tiền bạc như thế nào.
Chấn thương
Điều đó không giúp ích gì cho Bale vì anh ta ở trên bàn điều trị thường xuyên hơn là không. Mỗi lần cảm thấy anh lại quay trở lại; một chấn thương sẽ cản trở sự tiến bộ của anh ấy. Không ai thích có một cầu thủ ngôi sao mà họ không thể dựa vào. 
Đam mê và ngôn ngữ
Bóng đá là một công việc đối với tôi và golf là tình yêu của tôi.
Khi bạn nói những câu như thế này , nó không giúp ích gì cho bạn. Đặc biệt là nếu bạn đã có Madridista gọi cho đầu của bạn.
Toàn bộ vấn đề được củng cố bởi thực tế là Bale vẫn không thể nói tiếng Tây Ban Nha sau sáu năm ở Madrid.
Thay thế Mesut Ozil
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sự xuất hiện của Bale có nghĩa là rèm cửa cho Mesut Ozil. Có vẻ mỉa mai khi nhận ra rằng Los Blancos đã loại bỏ một người hầu tuyệt vời cho một người liên tục được giao.
Đối với một câu lạc bộ tầm cỡ của Real Madrid, họ có thể đã giữ cả hai. Họ có thể đã chia sẻ những phút trên sân, đặc biệt là Bale hầu như không bao giờ có mặt cho cuộc gọi điểm danh.
Gareth Bale đến và Ozil được đưa ra cửa . Ronaldo không thích nó, Ramos hay Arbeloa cũng không. Cả ba đều là đội trưởng và đội phó của đội.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét