Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Real Betis vs Espanyol, 03h00 ngày 26/06

Real-Betis-vs-Espanyol-5656

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Real Betis vs Espanyol lúc 03h00 ngày 26/06, vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha.
Trong cuộc đụng độ đối đầu năm ngoái của họ trên tất cả các cuộc thi lớn, cả hai đội đã ghi bàn trong mỗi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Khi họ gặp lại nhau ở La Liga, chúng ta có thể mong đợi một kết quả tương tự tại Sevilla.

Xem trước trận đấu

Real Betis đã vô địch trong ba trận đấu cuối cùng của họ, sau trận thua 1-0 trên đường đối đầu với Athletic Bilbao lần trước ở giải đấu. Đó là trận thua thứ ba của họ trong năm trận đấu gần nhất trong lịch trình.
Họ bất bại trong ba trận gần nhất và cả ba trận đấu đều chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn. Cuộc chạm trán trước đó của họ trên sân nhà đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 trước Granada.
Họ giữ tỷ lệ sở hữu bóng 80% và có 6 cú sút trúng đích với khả năng tấn công mạnh mẽ của họ với 11 cú đá phạt góc với 2 quả đá phạt góc của đối thủ trong chín mươi phút.
Espanyol đã vô địch trong hai trận đấu gần đây của họ, sau trận thua 1-3 trên sân nhà trước Levante trong cuộc đụng độ trước đó trong chiến dịch. Họ đang đứng cuối bảng xếp hạng với 10 điểm sau đội chủ nhà.
Họ sẽ ghé thăm sau chuyến đi trước trên đường, kết thúc bằng trận hòa không bàn thắng tại Getafe. Đội khách chỉ thể hiện tỷ lệ sở hữu bóng 31% và 3 cú sút trúng đích trong trận đấu.
Chỉ với 3 chiến thắng từ 15 trận sân khách, Periquitos dễ bị thua nhiều hơn đội chủ nhà, người có lợi thế sân nhà với 7 chiến thắng từ 15 trận sân nhà.

Đối đầu Real Betis vs Espanyol (h2h)

  • Bốn trận cuối cùng của họ đã kết thúc trong một trận hòa.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong năm trận đấu cuối cùng của họ.
  • Đội khách đã ghi ba trong số năm chiến thắng trước.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ dẫn đến trận hòa 2-2.

Dự đoán Real Betis vs Espanyol

Trong trận đấu ngược lại kết thúc bằng một trận hòa. Khi họ gặp nhau tại Sevilla, chúng ta có thể mong đợi kết quả tương tự. Nhưng chủ nhà đã cho thấy lời hứa trong lợi thế mặt đất của họ, không giống như Periquitos.
Betis có thành tích tốt hơn trong thành tích giải đấu tổng thể và cả trên sân nhà. Vì vậy, chiến thắng trên sân nhà sẽ là kết quả có thể xảy ra của trận đấu.
Để trả lại an toàn hơn, tỷ lệ hòa không đặt cược so với Betis với tỷ lệ cược 1,50 sẽ là cược tốt nhất trong cuộc đụng độ.
Vì các trận gần đây của họ đã kết thúc với việc cả hai đội ghi bàn sau chín mươi phút, tiền boa cho một BTTS với tỷ lệ cược 1,80 sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người đánh cược.

Mẹo cá cược Real Betis vs Espanyol

  • Rút thăm không đặt cược: Real Betis @ 1,50 (1/2).
  • Cả hai đội ghi được điểm 1.80 (4/5).
Dự đoán: 1-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét