Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi phải giúp ngăn Griezmann trở thành Coutinho mới

Messi-Griezmann-877688

Rivaldo tin rằng Lionel Messi phải cố gắng và giúp Griezmann bắt đầu ghi bàn để cuối cùng anh không trở thành một Coutinho khác.
Sau rất nhiều đồn đoán và một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài, Griezmann cuối cùng đã kiếm được số tiền lớn chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái.
Quay trở lại tháng 1 năm 2018, chính Coutinho đã thấy mình trong cùng một kịch bản.
Mặc dù có rất nhiều tiềm năng, nhưng nó đã không được lên kế hoạch cho người Brazil tại Barca. Coutinho cuối cùng đã được cho mượn tới Bayern Munich và tại thời điểm này, gã khổng lồ xứ Catalan được cho là sẽ chuyển anh đi nơi khác vào mùa hè .
Griezmann nên cảnh giác để anh ta không thấy mình đi cùng một đôi giày. Mặc dù có 14 bàn thắng trong tổng số 39 lần ra sân cho câu lạc bộ, nhưng có vẻ như cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể biện minh cho số tiền lớn mà Barcelona đã trả cho các dịch vụ của mình.
Cầu thủ người Pháp vẫn chưa ghi bàn trong bốn trận đấu cuối cùng của anh cho Barcelona và Rivaldo đã thúc giục Messi giúp đồng đội lấy lại sự tự tin trước khung thành.
Barca đã thắng cả hai trận đấu của họ kể từ khi khởi động lại, với Antoine Griezmann là người khởi đầu, nhưng anh vẫn tiếp tục cách xa thời ở Atletico Madrid và một số người tự hỏi liệu anh ta có thể trở thành một 'Coutinho mới' ở Barcelona không, anh ta nói với  Betfair .
Thật khó khăn khi bắt đầu thực hiện những so sánh đó, nhưng tùy thuộc vào người chơi để chứng minh điều đó trên sân.
Việc thiếu bàn thắng là làm mất tinh thần và làm tổn hại sự tự tin của Griezmann, vì vậy tôi tin rằng điều quan trọng đối với Lionel Messi là giúp anh ta.
Chẳng hạn, Messi có thể để Griezmann thực hiện quả phạt đền khi Barcelona đang giành chiến thắng một cách thoải mái - chỉ để có được bàn thắng của người Pháp - giống như anh đã làm với Luis Suarez trong quá khứ.
Bất chấp tất cả những điều không chắc chắn xung quanh người Pháp, ông chủ của Barca, Quique Setien vẫn khẳng định rằng ông rất ấn tượng với Griezmann cho đến nay.
M.Q


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét