Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

De Jong thừa nhận bạn phải lắng nghe Messi

De-Jong-Messi-987989

Frenkie De Jong vẫn thích nghi với cuộc sống ở Barcelona nhưng thừa nhận rằng việc có thể nhận được lời khuyên từ Lionel Messi là một sự trợ giúp rất lớn.

Sản phẩm dành từ Ajax Frenkie De Jong đã có một khoản tiền lớn chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm 2019.

Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan đã phải thừa nhận đấu tranh để thích nghi và giải quyết sau khi chuyển 75 triệu Euro.

Nói chuyện với BBC Sport để có thể nhận được lời khuyên từ cầu thủ giỏi nhất thế giới chắc chắn có ích.
De Jong nói:
Nếu một Lionel Messi nói chuyện và cho bạn lời khuyên, hãy coi đó là cầu thủ hay nhất thế giới.
Nếu anh ấy cho lời khuyên, bạn hãy lắng nghe. Đôi khi anh ấy nói bạn phải sâu hơn hoặc sang một bên, những điều nhỏ nhặt nhưng nó tạo ra sự khác biệt.
Tuy nhiên, anh khẳng định trong khi mọi thứ khác đi, anh vẫn không ngừng cải thiện và học hỏi.
Ở Ajax và đội tuyển Hà Lan Tôi đã có một vai trò khác nhau nhưng chúng tôi đang chơi với một sáu, hai tiền vệ phòng ngự.
Tôi phải thích nghi và mọi thứ sẽ ổn, nhưng tôi có thể cải thiện.
Càng cố gắng hết sức khi tôi không phải là người phòng thủ nhất nhưng cũng không phải là tiền vệ tấn công nhất.
Mặc dù nói về cuộc đấu tranh của anh ấy tại Camp Nou. Dường như rất khó có khả năng Barcelona sẽ chia tay với hậu vệ trẻ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét