Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Granada vs Eibar, 00h30 ngày 29/06

granada-vs-eibar-299080890

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Granada vs Eibar lúc 00h30 ngày 29/06, Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.
Mặc dù là một bên được thăng chức, Granada đã đứng ở vị trí cao nhất của bảng. Đội chủ nhà đã bỏ điểm trong các trận đấu gần đây của họ trong giải đấu, nhưng Eibar ở phía sau thành tích sân khách nghèo nàn sẽ giúp đội chủ nhà trở lại giải đấu.

Xem trước trận đấu giữa Granada vs Eibar

Granada chỉ chịu một trận thua sau khi giải đấu khởi động lại, và đó là trên sân nhà. Họ đã chia sẻ chiến lợi phẩm trên đường với Leganes lần trước trong một cuộc chạm trán không bàn thắng.
Chủ nhà gần khu vực quảng cáo hơn và có thành tích tốt trong nhà trong chiến dịch (9W 2D 4L), điều này sẽ giúp họ có lợi thế hơn một chút so với khách truy cập với lợi thế mặt đất.
Sau trận thua 3-1 trên đường đối đầu với Real Madrid khi bắt đầu lịch thi đấu mới, Eibar đã bất bại trong ba trận đấu sau đó với hai trận hòa trong đó.
Vị khách sẽ đến thăm sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Valencia trong chiến dịch. Bốn trong số năm trận đấu gần đây của họ đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong trận đấu.
Trong trận đấu ngược mùa này, Eibar đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà, điều này có lẽ không xảy ra ở đây vì đội khách chỉ có một chiến thắng trong 15 chuyến đi của họ cho đến nay trong chiến dịch.

Đối đấu giữa Granada vs Eibar (h2h)

  • Đội khách bất bại trong tất cả các cuộc đụng độ của họ kể từ năm 2014.
  • Hai trong số bảy trận của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong năm trận đấu gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 3-0 trên sân nhà cho Eibar.

Dự đoán trận đấu giữa Granada vs Eibar

Granada có khả năng là ứng cử viên sáng giá nhất trong trận đấu để trở thành ứng cử viên được yêu thích. Vì họ là một bên được thăng hạng và không có thành tích chống lại đội khách, nên họ gây nhầm lẫn.
Nhìn vào phong độ hiện tại của họ ở giải đấu, chủ nhà đang ở vị trí tốt hơn so với Eibar khi thiếu 11 điểm với đội chủ nhà trong bảng đấu.
Bên cạnh đó, khách truy cập không thể dựa vào hình thức sân khách và chuỗi trận không thắng của họ ở khu vực đó. Với lợi thế sân nhà tốt hơn một chút, tỷ lệ cược sẽ nghiêng về người Đức.
Đặt cược an toàn nhất trong cuộc đụng độ sẽ là một trận hòa không đặt cược so với Granada với tỷ lệ cược 1,50. Cùng với tiền boa cho hơn 1,5 mục tiêu ở cùng một tỷ lệ cược, nó có thể sẽ mang lại lợi nhuận khá cho người đánh cược.

Mẹo cá cược Granada vs Eibar

  • Rút thăm không đặt cược: Granada @ 1,50 (1/2).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-0

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét