Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Real Madrid 2-0 Barcelona: Các bàn thắng của Vinicius và Mariano đánh bại Barcelona

vinicius-junior-76867588

Real Madrid đã kết thúc chuỗi 7 trận không thắng ở El Clasico với chiến thắng 2-0 trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật nhờ hai pha lập công ở hiệp hai.

Xem thêm: soi keo bong da
Vinicius Junior đã phá vỡ sự kháng cự của Barcelona và Mariano Diaz ghi ban ngay khi được thay vào sân giúp Real Madrid vượt qua đối thủ cay đắng của họ trên đỉnh LaLiga với chiến thắng 2-0 ở Clasico hôm Chủ nhật.
Trận đấu ngược lại vào tháng 12 đã hoàn thành lần đầu tiên sau 17 năm và đó là cách mà trận đấu mới nhất này tại Santiago Bernabeu đang diễn ra cho đến khi Vinicius tấn công với nỗ lực đi chệch hướng.
Thibaut Courtois và Marc-Andre ter Stegen đã có những pha cứu thua quan trọng với trận đấu với tỷ số 0-0 và cả hai đội đều có những nỗ lực dừng lại trên hàng công.
Nhưng Vinicius đã tìm được cách sau 19 phút và Mariano đã thêm một giây muộn để kết thúc không thắng bảy trận của Real Madrid.
Toni Kroos trở lại đội hình xuất phát của Madrid và bùng nổ có cú sút đúng xà ngang từ cơ hội đầu tiên của trận đấu, ngay trước khi Antoine Griezmann cũng làm như vậy ở đầu kia.
Barcelona dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở LaLiga, nhưng không có bên nào thủng lưới ít hơn Madrid và Courtois cho thấy lý do tại sao với một vài pha cứu thua lớn trong hiệp một.
Thủ môn người Bỉ đóng góc để từ chối Arthur từ một one-on-one và phản ứng tốt từ trối cú sút của Lionel Messi bốn phút sau đó.
Ter Stegen đã có một pha cứu thua lớn đầu tiên của trận đấu sau 11 phút vào hiệp hai để ngăn cản Isco, người cũng có một cú đánh đầu bị chặn bởi Gerard Pique.
Madrid tiếp tục xây dựng một số động lực và nhìn thấy một cơ hội khác đến và đi khi Karim Benzema vượt qua thập giá của Dani Carvajal ở cột xa.
Barca dường như đã vượt qua cơn bão và suýt ghi bàn trong trận đấu khi cú sút của Martin Braithwaite bị Raphael Varane phá khỏi đường biên.
Rồi điều gì cấn đến đã đến phút 71 từ đường chuyền thông minh của Toni Kroos, Vinicius Junior đã tận dụng thành công để mang về bàn mở tỉ số cho Real Madrid.
Đến cuối trận vừa vào sân Mariano chạy nước rút qua Samuel Umtiti và tung cú sút về phía Ter Stegen lập công ấn định chiến thắng 2-0 chung cuộc cho Real Madrid 
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét