Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Mirandes vs Sociedad, 03h00 ngày 5/3

mirandes-vs-real-sociedad-05897989

Nhận định, dự đoán trận Mirandes vs Sociedad thuộc khuôn khổ bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

nhan dinh bong da hom nay chinh xac Mirandes vs Real Sociedad

Có được bàn thắng dẫn trước từ trận lượt đi cùng với uy quyền giải đấu của họ sẽ đưa Real Sociedad vào vị trí thuận lợi trong cuộc đụng độ với Mirandes.

Đối đầu Mirandes vs Real Sociedad (h2h)

  • Real Sociedad đang bất bại trong cả hai cuộc đụng độ tổng thể của họ.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 2-1 cho Sociedad.

Xem thêm: dự đoán bóng đá ngoại hạng anh

Dự đoán Mirandes vs Real Sociedad

Điều đầu tiên hỗ trợ Real Sociedad trong trận đấu là đội khách chơi ở La Liga trong khi Mirandes đang chơi ở giải hạng hai. Vì cuộc thi kém hơn ở La Liga 2, Mirandes sẽ không có hy vọng cao.
Bên cạnh đó, Mirandes đang có chuỗi 6 trận không thắng trong tổng số trận đấu sau trận hòa 1-1 trên sân nhà với Girona trong lần chạm trán trước đó ở La Liga 2.
Thứ hai, đội chủ nhà đang theo sau một mục tiêu từ trận đấu đầu tiên của trận đấu. Mirandes đã có thể tìm thấy mặt sau của lưới tại sân nhà của khách. Vì vậy, họ sẽ tự tin tìm thấy mặt sau của lưới.
Real Sociedad sẽ không quan tâm vì họ đã có một vị trí dẫn đầu. Thậm chí một trận hòa sẽ đưa họ đến vòng tiếp theo của giải đấu. Vì vậy, nếu điểm số của chủ nhà mong đợi đội khách tấn công trở lại. Xem xét rằng, BTTS với tỷ lệ cược 1,60 sẽ là một đặt cược an toàn để đưa vào trận đấu cho người chơi cược.
Mặt khác, Real Sociedad đang có chuỗi 5 trận toàn thắng trong các trận đấu chung của họ. Ngoài ra, họ đã thắng tất cả sáu trận đấu Copa Del Ray gần đây nhất. Họ sẽ được viếng thăm sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Valladolid ở La Liga.
Với chuỗi chiến thắng như vậy, đội khách có khả năng không dừng lại trước một đội phân chia thứ hai. Sẽ tốt hơn cho những người đánh cược đi với Real Sociedad trong trận đấu.
Mẹo đặt cược cho DNB cho khách truy cập ở mức 1,44 sẽ là cược tốt nhất trong cuộc đụng độ. Nếu bạn sẵn sàng chấp nhận một rủi ro nhỏ, chiến thắng toàn thời gian là tỷ lệ cược 1,90. Vì họ đang chơi xa nhà, nên đi cùng với DNB trong trận đấu.

nhan dinh bong da duc mẹo cá cược Mirandes vs Real Sociedad

  • Rút thăm không đặt cược: Real Sociedad @ 1.44 (4/9).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét