Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Người hâm mộ Barcelona phải kiên nhẫn với Griezmann

Griezmann-1186584767-1

Antoine Griezmann đã không đạt được phong độ cao dự kiến ​​tại Barcelona nhưng vẫn còn quá sớm để nói về việc bán, theo cựu cầu thủ Barca Rivaldo.

Antoine Griezmann không phải là người giỏi nhất mà chúng tôi biết anh ấy có thể ở Barcelona nhưng còn quá sớm để đưa ra bất kỳ báo động nào.
Rivaldo đã ví cuộc đấu tranh của người Pháp với Coutinho ở câu lạc bộ, tuyên bố rằng cuối cùng anh ta sẽ trở nên tốt hơn.
Sau một thời gian chuyển nhượng kéo dài, Griezmann cuối cùng đã gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2019.
Và sau khi trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới tại Atletico, Griezmann đã thất bại trong việc tái tạo phong độ của mình tại Barcelona.
Những tin đồn gần đây thậm chí còn cho rằng Barca sẵn sàng chia tay cầu thủ người Pháp khi họ tiếp tục tìm cách đưa Neymar vào câu lạc bộ.
Rivaldo tin rằng sự kiên nhẫn cần phải được thể hiện với một người chơi rõ ràng có nhiều thứ để cung cấp.
Huyền thoại Blaugrana nói với Betfair: Những người hâm mộ Barca đang kỳ vọng nhiều hơn từ Antoine Griezmann trong mùa giải đầu tiên của anh tại Barcelona, ​​đặc biệt là không có Coutinho cũng như Luis Suarez và Ousmane Dembele vì chấn thương. Nhưng tôi không tin rằng đã đến lúc bắt đầu nghĩ đến việc bán cầu thủ này.
Một nhà vô địch thế giới, người thích nghi tốt với bóng đá Tây Ban Nha sau thời gian ở Atletico Madrid, sẽ được kỳ vọng sẽ tạo ra một tác động lớn hơn tại Camp Nou. Nhưng Griezmann vẫn có khả năng tạo ra sự khác biệt, đặc biệt là sự vắng mặt của Lionel Messi, vì vậy chúng tôi phải chờ xem liệu anh ấy có thể thích nghi với hệ thống của Barca hay không. Griezmann có phẩm chất để thành công ở câu lạc bộ.
Mùa giải đầu tiên của anh ấy đang nhắc nhở tôi về Coutinho. Cả hai đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời khi họ đến câu lạc bộ nhưng không thể tái tạo nó ở Barcelona. Tôi nghĩ anh ấy cần phải cống hiến thêm một chút nữa để thực sự sản xuất thứ bóng đá tốt nhất của mình và trở thành một thành viên quyết định trong đội của Quique Setien.
Mùa này, Griezmann đã tham gia vào 8 bàn thắng ở La Liga và 14 bàn tổng thể trên 37 tổng số lần ra sân ở các giải đấu.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét