Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Enrique bỏ qua cơ hội cho sự trở lại đội bóng Barcelona

Enrique-97698769799

Cựu huấn luyện viên Barcelona và đương nhiệm đội tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique thừa nhận ông đã bỏ ngỏ cơ hội để trở lại với người chủ cũ của mình.

Luis Enrique đã trải qua ba mùa giải rất thành công tại Camp Nou với tư cách là huấn luyện viên. Điều này có trước 18 năm với tư cách là một cầu thủ.
Tiền vệ này là một người đàn ông Barcelona. Khi rời Catalon, anh đã làm như vậy để thực hiện tham vọng của mình là một người quản lý khi anh nắm quyền kiểm soát đội tuyển quốc gia.
Tuy nhiên, chỉ sau một năm phụ trách, anh đã nghỉ phép không lường trước để dành thời gian cho cô con gái bị bệnh nặng.
Sau khi Xana chín tuổi buồn bã qua đời sau trận chiến với căn bệnh ung thư, Enrique trở lại với công việc cũ của mình để dẫn dắt La Furia Roja một lần nữa.
Trong một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi Goal, Enrique khẳng định rằng anh ta đang tập trung vào việc chuẩn bị đội tuyển Tây Ban Nha cho Euro 2020 đang bị trì hoãn. Anh ta tin rằng anh ta cũng có một mặt rất có khả năng chiến thắng.
Anh nói: Chúng tôi phải cố gắng chuẩn bị cho Euro một cách tốt nhất và hồi phục một hành động tốt, đang trong cuộc săn lùng để giành các danh hiệu.
Tôi thấy đội tuyển quốc gia có khả năng chiến thắng mọi thứ. 
Nhưng những gì có thể liên quan đến RFEF là không sẵn sàng đóng cánh cửa vào bất kỳ sự trở lại tiềm năng nào cho quản lý câu lạc bộ.
Enrique thừa nhận mối quan hệ giữa ông và Ban lãnh đạo câu lạc bộ rất tốt, cánh cửa luôn mở rộng để chào đón ông.
Ông nói thêm:
Tôi rất may mắn vì đã ở câu lạc bộ trong nhiều năm qua đã cho tôi mọi thứ.
Tôi đã để tất cả các cánh cửa mở ra. Thời gian của tôi ở FC Barcelona thật tuyệt vời và tôi sẽ luôn biết ơn.
Tôi nghĩ rằng tôi có thể huấn luyện bất cứ nơi nào tôi từng đến trước đây.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét