Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Griezmann tiết lộ anh muốn áo số 7 tại Barcelona

Griezmann-9797689799909

Antoine Griezmann đã bóng gió về một kỳ nghỉ dài hạn tiềm năng tại Barcelona, ​​sau khi tiết lộ rằng anh muốn nhận chiếc áo số 7 tại câu lạc bộ.

Griezmann đã gợi ý một sự thay đổi về số áo cũng có thể thay đổi vận may của anh ấy để tốt hơn ở câu lạc bộ.
Cầu thủ người Pháp đã phải chịu đựng một khởi đầu khó khăn trong cuộc sống ở Barca kể từ khi anh chuyển đến Atletico 120 triệu euro, chỉ ghi được tám lần sau 26 lần ra sân ở La Liga.
Eric Olhats, người phát hiện ra Griezmann khi còn trẻ gần đây đã tuyên bố rằng chú chó 29 tuổi không thích nó ở Barca và không được giúp đỡ bởi cách chơi của đội .
Với việc Barca vẫn quan tâm đến bộ đôi Lautaro Martinez và Neymar, thậm chí đã có tin đồn câu lạc bộ có thể xem xét sử dụng Griezmann như một sự thay đổi trong một thỏa thuận tiềm năng.
Tuy nhiên, Griezmann dường như tập trung vào việc chơi cho Barca một khi bóng đá Tây Ban Nha nối lại từ án treo giò giữa đại dịch coronavirus.
Thật vậy, cầu thủ 29 tuổi này dường như cũng có trái tim khi tuyên bố số áo hiện do Philippe Coutinho nắm giữ, đây là con số tương tự anh mặc ở câu lạc bộ cũ Atletico.
Trong khi nói chuyện với người hâm mộ trên  Twitch  trong một cuộc thi eSports, Griezmann thừa nhận rằng anh muốn lấy lại chiếc áo mà anh đã mặc khi chơi cho Atletico.
Griezmann cũng tuyên bố anh nhớ bóng đá và mong muôn trở lại càng sớm càng tốt.
Cấm Quarantine sẽ ổn, nhưng bạn không thể làm gì được, anh ấy nói về phép thuật của mình trong sự tự cô lập.
Tôi rất nhớ bóng đá. Tôi không biết khi nào thi đấu sẽ trở lại; Tôi không biết khi nào tôi sẽ quay lại tập luyện.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét