Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Các cầu thủ Real Madrid phải cách ly 15 ngày

Zinedine-Zidane-8978999

Các cầu thủ và nhân viên của Real Madrid được cho là đã cách ly trong 15 ngày sau khi một cầu thủ bóng rổ có kết quả dương tính với Corona.

Real Madrid có thể chứng kiến ​​cuộc đụng độ Champions League sắp tới của họ với Manchester City bị hoãn lại do một tình huống trong câu lạc bộ.
Hai trận đấu sắp tới của La Liga cũng có khả năng bị hoãn lại. Sau khi Trey Thompkins từ đội bóng rổ thử nghiệm dương tính với virus, các hành động phòng ngừa đã được thực hiện ngay lập tức.
Câu lạc bộ hiện đã đóng cửa các cơ sở đào tạo của họ ở Valdebebas. Để phòng ngừa, các cầu thủ và nhân viên của Real Madrid hiện đang được tự cách ly 15 ngày.
Mặc dù đó là một cầu thủ bóng rổ đã thử nghiệm dương tính, người ta tin rằng cả hai thành viên của đội bóng đá và đội bóng rổ đều có chung các khu vực trong Thành phố Real Madrid. Do đó hành động phòng ngừa được thực hiện.
Câu lạc bộ đã công bố điều này chính thức trên tài khoản Twitter của họ.
Một tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ có nội dung: Real Madrid thông báo rằng một thành viên của đội bóng rổ đầu tiên của chúng tôi đã thử nghiệm dương tính với coronavirus.
Các khuyến nghị còn lại trong kiểm dịch đã được áp dụng với hiệu quả ngay lập tức, với biện pháp này được áp dụng cho cả các đội bóng rổ và bóng đá đầu tiên, cho rằng hai đội chia sẻ các cơ sở tại Real Madrid. 
Ngoài ra, một quyết định đã được đưa ra để đóng cửa sân tập của chúng tôi và khuyến nghị rằng tất cả các nhân viên Real Madrid làm việc tại Real Madrid vẫn phải cách ly. 

Trận đấu bóng rổ EuroLeague và trận đấu bóng đá LaLiga dự kiến ​​diễn ra vào hôm nay và ngày mai sẽ không được thi đấu.

Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét