Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Suarez đưa ra gợi ý mới nhất rằng anh sẽ sớm trở lại thi đấu

Suarez-1184922332

Luis Suarez bị chấn thương vì Barcelona nhưng tự tin rằng anh sẽ đủ sức chơi khi giải đấu trở lại thi đấu.

Luis Suarez đã bị chấn thương kể từ tháng 1 và hiện tại tiền đạo đã tiết lộ anh sẽ trở lại thi đấu.
Người đàn ông 33 tuổi đã phải trải qua phẫu thuật và ban đầu được loại trừ trong ba đến bốn tháng.
Dựa trên hoàn cảnh bình thường, Suarez có thể đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho Barcelona nhưng có vẻ như anh ấy vẫn có thể chơi một phần.
Đại dịch coronavirus đang diễn ra đã đẩy mùa giải đi xa hơn và Suarez tiết lộ rằng anh có thể trở lại thi đấu khi giải đấu tiếp tục.
Sự trở lại của tôi nằm trong khả năng mà chúng tôi đang quản lý và giờ đã có một sự thay đổi, nhưng ý tưởng về việc trở lại sớm đã rõ ràng.
Bác sĩ của tôi đã nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt và điều đó cho tôi hy vọng trở lại thi đấu sớm nhất có thể.
Bây giờ sự khác biệt là khi đội trở lại, tôi sẽ có thể chơi.
Suarez đã bị Barcelona bỏ lỡ và người Uruguay đã giải thích lý do tại sao chiến dịch đó anh được đưa ra.
Anh ấy được dự đoán là vào đầu tháng 5, nhưng sau những cuộc gặp gỡ với các bác sĩ và do tình trạng liên tục mà tôi gặp phải, nó đã đi trước một chút, anh ấy nói.
Tôi đã đối phó rất tốt với công việc mà tôi được yêu cầu và điều đó đã cho tôi sức mạnh để trở lại sớm hơn dự đoán.
Trước khi dính chấn thương, Suarez đang có phong độ tốt cho câu lạc bộ, ghi 11 bàn sau 17 trận.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét