Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Jovic thừa nhận tập luyện cùng với cầu thủ bị nhiễm Virus corona

Luka-Jovic-1193550342

Luka Jovic đã tiết lộ rằng anh ta đã tập luyện cùng với một cầu thủ được thử nghiệm dương tính với virus corona.

Tiền đạo người Serbia Luka Jovic đã hướng dẫn người dân tránh đi lại và trú ẩn tại nhà của họ.
Gần đây, Trey Thompkins, một trong những cầu thủ bóng rổ của Real Madrid, đã được xét nghiệm dương tính với virus này. Kể từ đó, câu lạc bộ quyết định tiến hành kiểm dịch và đã yêu cầu tất cả các cầu thủ của mình tự cách ly trong 15-20 ngày tới.
Tổng thống Pedro Sanchez cũng tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia trên toàn bộ Tây Ban Nha.
Jovic đã bị chấn thương trong vài tuần qua và đã ra khỏi đào tạo. Gần đây Anh thừa nhận rằng đã chia sẻ các cơ sở phục hồi tương tự như của TreyThompkins. Tuy nhiên không cho thấy bất kỳ triệu chứng cho đến nay.
Chúng tôi đã đến trung tâm đào tạo vào thứ năm. Nhưng các nhà quản lý đã đến và nói rằng chúng tôi sẽ không được đến đào tạo tại bất kỳ thời điểm nào trong hai tuần tới, có tên là J Jovic nói với đài tin tức B92 của Serbia .
Tất cả chúng ta phải ở nhà và không rời Madrid.
Kể từ khi tôi bị thương và tôi đã không tập luyện được hai hoặc ba ngày, tôi đã ở trong các nhóm phục hồi có một người chơi bị coronavirus.
Tôi không có bất kỳ triệu chứng nào. Tôi cảm thấy hoàn toàn tốt. Chúng tôi đang chờ đợi quyết định của câu lạc bộ.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét