Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Vinicius mở ra mối quan hệ của mình với Benzema

Vinicius-Benzema-98789879879

Vinicius Junior đã tiết lộ rằng Karim Benzema là cầu thủ đã giúp anh cảm thấy thoải mái nhất khi ở Real Madrid.

Tiền đạo người Brazil, Vinicius Junior đã giành được trái tim của cả người hâm mộ Real Madrid và Zinedine Zidane sau khi mở tỷ số ở El Clasico hồi đầu tháng này.
Mục tiêu của người Brazil đã đóng một vai trò quan trọng sau đó trong việc giúp đội bóng của anh ấy vượt qua Barcelona từ đầu bảng.
Mặc dù chỉ là một cầu thủ trẻ, Vinicius đã chơi 19 lần ở La Liga mùa này và đang dần trở thành một trong những người khởi đầu thường xuyên của Real Madrid.
Trong một cuộc phỏng vấn anh tiết lộ rằng Karim Benzema đã đưa anh dưới cánh của anh kể từ khi anh mới đến câu lạc bộ.
Cho đến khi Karim Benzema, không có một chút nghi ngờ nào, thì Vinicius nói khi được yêu cầu gọi tên người đồng đội có ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp của mình cho đến nay.
Anh ấy đã giúp tôi từ ngày đầu tiên, tư vấn cho tôi cách đưa ra quyết định tốt nhất và bất cứ khi nào chúng tôi chơi cùng nhau, anh ấy bảo tôi giữ bình tĩnh và tập trung.
Anh ấy có kinh nghiệm - anh ấy đã ở Real Madrid hơn một thập kỷ nay. Vì vậy, đó là một đặc ân để học hỏi từ anh ấy.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét