Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Betis đánh bại Real Madrid hùng mạnh 2-1

real_betis_25464566

Ramos mắc sai lầm khó hiểu khiến Real Madrid nhận thất bại 1-2 trước Real Betis, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Barca


Đó chắc chắn là một sự thay đổi cho các cuốn sách, vì Betis đã ở vị trí thứ 14 tại La Liga. Tính từ năm 2012 đến nay, Real Betis chưa thắng được Real Madrid trên sân nhà của mình. Vì vậy, đội quân của HLV Zidane đã thi đấu đầy kinh suất, thiếu hẳn nhiệt huyết như ở trận gặp Barcelona.
Hàng công kém sắc nhọn, trong khi hàng thủ lại mắc sai sót để phút 40 giúp cho Sidnei ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Real Betis người mắc sai lầm là đội trưởng Sergio Ramos.
ramos_65765867989

Sau bàn thua sốc, Real Madrid giật mình bừng tỉnh và thi đấu lấn át hơn để cuối hiệp 1 trong phút bù giờ được hưởng quả phạt đền 11m và Benzema bình tĩnh đá phạt thành công gỡ hoà 1-1 cho Real, hiệp 1 kết thúc với kết quả 1-1 đầy bất ngờ.
Sang hiệp hai tưởng Betis sẽ phải chịu sự tấn công khủng khiếp từ đội khách nhưng trái lại Real lại thi đấu phập phù tạo điều kiện cho Real Betis trong một đêm thi đấu thăng hoa đã trừng phạt đối thủ ở phút 82 với bàn ấn định chiến thắng 2-1 do cựu cầu thủ Barcelona Cristian Tello ghi bàn.
Lại là lỗi khác của Ramos đã chứng kiến ​​một đường chuyền lố bịch tạo điều kiện cho Tello đánh bại Courtois ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc: Real Betis 2 - 1 Real Madrid.
Với trận thua nay Real Madrid lại khiến họ trở lại vị thế rượt đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Zidane và các cầu thủ đang bị chỉ trịch nặng nề của người hâm mộ Real.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét