Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Petit - Coutinho nghĩ giống như tôi đã làm ở Barcelona

Coutinho-8978967878

Emmanuel Petit thừa nhận rằng Philippe Coutinho có lẽ cũng cảm thấy giống như anh đã làm sau khi anh chuyển từ Premier League sang Barcelona.

Việc Emmanuel Petit chuyển từ Arsenal sang Barcelona được cho là bước tiếp theo trong sự nghiệp, là bước đi trong mơ. Tương tự như vậy, khi Philippe Coutinho bị dụ dỗ tới Catalonia, anh ta đang sống trong giấc mơ.
Sau ba năm ở Bắc Luân Đôn, Petit đã chuyển đến Camp Nou. Chỉ sau một năm, anh đã tìm kiếm lối ra và cuối cùng trở lại London với Chelsea.
Coutinho chuyển Liverpool sang Catalonia, và sau 18 tháng, cả câu lạc bộ và cầu thủ này đều khao khát cơn ác mộng chấm dứt.
Nói chuyện với Paddy Power , người chiến thắng cúp thế giới Pháp thừa nhận anh biết những gì người Brazil đang trải qua.
Nếu tôi là Philippe Coutinho, mỗi sáng tôi sẽ thức dậy và nghĩ về bản thân mình, 'Tại sao, tại sao, tôi lại ký hợp đồng ở Tây Ban Nha?'
Bạn có biết tại sao tôi nói điều này không?
Tôi có thể nhớ thời gian tôi thức dậy khi tôi ở Barcelona.
Khi tôi rời Arsenal, và tôi cũng nghĩ giống như vậy, 'Tại sao tôi lại rời đi? Petit nghĩ rằng lối chơi của Coutinho phù hợp với Premier League. Sau một câu thần chú áp đảo ở Bundesliga, trở về Anh có lẽ là điều tốt nhất.
Trong khi anh ấy không chắc chắn trở lại Liverpool là ý tưởng tốt nhất, không có nghi ngờ gì sẽ có những Câu lạc bộ khác.
Anh ấy tiếp tục: Tôi rất chắc chắn rằng anh ấy sẽ trở lại Anh. Anh ấy hoàn toàn phù hợp với Premier League.
Anh sẽ không trở lại Liverpool.
Có lẽ việc chuyển sang một trong những người chủ cũ của Petit có thể nằm trên kế hoạch.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét