Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chủ tịch Barcelona giải quyết tương lai của Messi tại câu lạc bộ

Messi-8989799

Josep Maria Bartomeu tự tin rằng không chỉ Lionel Messi sẽ tiếp tục chơi cho Barcelona mà còn kết thúc sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ.

Tương lai của Lionel Messi ở Camp Nou đã được đặt câu hỏi trong thời gian gần đây.
Người Argentina đã tham gia vào một cuộc tranh chấp công khai với Eric Abidal vào tháng trước sau khi giám đốc thể thao của câu lạc bộ đổ lỗi cho các cầu thủ về việc sa thải Ernesto Valverde.
Hơn nữa, Barca cũng được cho là đã kết nối với một công ty cố gắng bôi nhọ các cầu thủ tên tuổi của câu lạc bộ, bao gồm cả Messi.
Cầu thủ 32 tuổi, người có trái tim và linh hồn tại Camp Nou trong hơn một thập kỷ, gắn liền với câu lạc bộ cho đến năm 2021. Tuy nhiên, tất cả các cuộc tranh cãi đã làm dấy lên những tin đồn về sự ra đi của anh. Anh ấy cũng được liên kết chặt chẽ để chuyển sang Manchester City.
Nhưng Bartomeu đã tuyên bố rằng những tin đồn không có bất kỳ sự thật nào với họ.
Theo báo cáo của ESPN, Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giớiKhông cần phải giải thích bất cứ điều gì - Tôi đã làm rất nhiều lần trong quá khứ. Messi sẽ tiếp tục ở Barca và Messi sẽ nghỉ hưu ở Barca.
Tôi không tin rằng anh ấy cảm thấy cô đơn ở câu lạc bộ. Tôi biết nhiều người đã nói như vậy, nhưng tôi không nghĩ đó là sự thật.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét