Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chủ tịch La Liga Tebas tự tin tất cả các giải hoàn thành trước ngày 30/6

javier-tebas-86786788

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas vẫn hy vọng rằng tất cả các giải đấu ở châu Âu có thể được hoàn thành trước ngày 30 tháng 6 bất chấp đại dịch coronavirus.

Phần lớn các môn thể thao trên toàn cầu đã bị chặn đứng bởi sự bùng nổ của COVID-19, với kết quả là bóng đá Euro 2020 và Copa America bị đẩy lùi đến năm 2021.

Tebas là một phần của một nhóm làm việc được UEFA thành lập để đưa ra các giải pháp cho "nối lại hoặc kết thúc mùa giải hiện tại một cách mạch lạc".
Giám đốc của La Liga tự tin rằng mọi thứ có thể được kết thúc vào cuối tháng 6, mặc dù ông thừa nhận sẽ cần khoảng sáu tuần thi đấu.
"Kịch bản cơ bản là giữa hoặc cuối tháng Năm là ngày bắt đầu gần nhất kết thúc vào ngày 30 tháng Sáu," Tebas nói trong một cuộc phỏng vấn với El Pais .
"Kịch bản cũng có thể phụ thuộc vào một số trận đấu Champions League sẽ được chơi vào cuối tuần, điều này có thể cho chúng tôi một số phòng để bắt đầu một số câu lạc bộ sau đó, hoặc chúng tôi có thể phục hồi bằng cách bắt đầu tất cả sau đó.
"Chúng tôi thậm chí đang làm việc với các giải đấu như giải Ý, còn lại 14 trận và một trận Đan Mạch, còn lại 15 trận. Quyết định của UEFA hoãn giải vô địch châu Âu đã phục vụ chúng tôi tốt để cố gắng hoàn thành các cuộc thi. 
"Khi chúng tôi bắt đầu cuộc chơi lại sẽ có bảo đảm y tế đầy đủ, nhưng điều đó không còn phụ thuộc vào chúng tôi nữa, nó sẽ phụ thuộc vào chính phủ của các quốc gia. Nếu họ đảm bảo rằng nó có thể được chơi, nó sẽ được chơi."
Tebas khẳng định không có kế hoạch cắt giảm các trận và người hâm mộ thừa nhận có thể bị loại khỏi các trận đấu khi họ tiếp tục.
Ông nói: "Điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào chính phủ của mỗi quốc gia. Bạn phải nghĩ rằng chúng tôi đang làm việc với 30 giải đấu khác nhau và nó sẽ phụ thuộc vào các cơ quan y tế nếu nó được chơi sau cánh cửa đóng kín hoặc trong những điều kiện nào.
"Chúng tôi không xem xét bất kỳ thay đổi định dạng nào cho bất kỳ giải đấu nào, kể cả các cuộc thi ở châu Âu. Nhiệm vụ mà chúng tôi có là kết thúc các cuộc thi như hiện tại. Lịch hoạt động với các cuộc thi đầy đủ và ở định dạng thông thường.
"Công việc duy nhất liên quan đến tôi cả ngày lẫn đêm là kết thúc các giải đấu."
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét