Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

La Liga bị đình chỉ vô thời hạn do virus Corona

Laliga-179854508

La Liga đã thông báo rằng bóng đá chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha sẽ bị đình chỉ trong một thời gian không xác định do sự bùng phát của coronavirus.

Bóng đá đỉnh cao của Tây Ban Nha ban đầu được tạm dừng vào ngày 12 tháng 3 trong ít nhất hai tuần đấu. Người ta tin rằng giải đấu sẽ sớm được nối lại và chơi phía sau cánh cửa đóng kín.
Nhưng ý tưởng đã bị loại bỏ sau sự leo thang mạnh mẽ của tình hình coronavirus ở nước này. Các báo cáo gần đây cho rằng đã có tới 30.000 trường hợp được xác nhận mắc Covid-19 và gần 2000 trường hợp tử vong.
Tây Ban Nha được thiết lập để duy trì trạng thái khóa cho đến ít nhất là ngày 11 tháng 4. Điều này khiến bóng đá không thể được nối lại bất cứ lúc nào sớm.
Trước tình hình, RFEF và La Liga đã tổ chức một cuộc họp vào thứ Hai và quyết định đình chỉ bóng đá đỉnh cao vô thời hạn. Chính quyền sẽ chờ xác nhận từ chính phủ trước khi quyết định khi nào giải đấu được an toàn.
Một phần của tuyên bố chính thức về La Liga của trang web chính thức đọc: “Ủy ban Giám sát thành lập bởi the-LaLiga RFEF Hiệp phối hiện ĐỒNG Ý đình chỉ các cuộc thi bóng đá chuyên nghiệp cho đến khi chính quyền Tây Ban Nha và Tổng cục Nhà nước xem xét rằng họ có thể được nối lại mà không tạo ra bất kỳ rủi ro sức khỏe nào.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét