Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Turan sẵn sàng chuộc lỗi tại Barcelona

Turan-89879789787

Arda Turan khẳng định anh sẽ có thể nhanh chóng tìm lại phong độ khi trở lại sân cỏ sau án treo giò dài.

Tiền vệ Arda Turan của Barcelona đã kêu gọi câu lạc bộ đừng từ bỏ anh ấy khi anh ấy có kế hoạch trở lại mạnh mẽ hơn.
Năm 2018, cầu thủ 33 tuổi trở thành trung tâm của nhiều cuộc tranh cãi. Anh ta đã tấn công một trợ lý trọng tài trong trận đấu Turkis Super Liga, anh ta đã phải đối mặt với án treo giò trong 10 trận. Cùng năm đó, anh cũng tham gia vào một cuộc cãi lộn với ngôi sao nhạc pop Berkay Sahin.
Turan ký hợp đồng với Barca vào năm 2015 và đã được cho mượn ở Istanbul Basaksehir trong ba mùa giải qua. Tuy nhiên, vào tháng 1, hợp đồng của anh đã bị chấm dứt đột ngột sau khi anh bị án phạt.
Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng chuộc lỗi tại Barcelona. Tôi đã phạm sai lầm, tất nhiên tôi phải chịu trách nhiệm. Nhưng nó không phải dấu chấm hết đối với tôi Turan nói.
Khi tôi bắt đầu chơi bóng trở lại sau ba tháng kể từ khi bị cấm thi đấu, tôi có thể lấy lại phong độ sau ba hoặc bốn trận đấu. Và tôi vẫn có thể giống như Arda Turan cũ.
Tôi muốn chơi bóng đá cho một câu lạc bộ nơi tôi có thể cảm thấy hạnh phúc. Tôi vẫn có thể chơi bóng đá ở cấp độ cao trong bốn hoặc năm năm.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét