Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Odegaard đang hạnh phúc ở Sociedad trong bối liên hệ trở lại của Real Madrid

martin-odegaard-6575757

Martin Odegaard khẳng định anh rất hạnh phúc ở Real Sociedad và muốn ở lại trong suốt thời gian cho mượn hai năm, thay vì trở lại Real Madrid.

Cầu thủ quốc tế người Na Uy đã có phong độ tốt trong mùa giải này và đã có báo cáo của Madrid sẽ cố gắng đưa tiền vệ này trở lại Santiago Bernabeu vào mùa hè.
Odegaard gần đây đã giúp loại bỏ câu lạc bộ sở hữu chính của anh ấy ra khỏi Copa del Rey và anh ấy chỉ mới ra mắt đội một cho Madrid kể từ khi ký hợp đồng với câu lạc bộ năm năm trước.
"Khi mọi người hỏi liệu tôi có ở Sociedad để chơi ở Champions League không, tôi luôn nói rằng tôi rất hạnh phúc ở đây và kế hoạch là chơi cho La Real trong hai năm", cầu thủ 21 tuổi nói  El Diairo Vasco .
Sociedad đã có một chiến dịch trong nước thành công cho đến mùa này, hiện đang đứng thứ sáu trên bảng với một trận đấu trong tay năm đội trên họ, nhưng Odegaard biết cuộc chiến cho bóng đá châu Âu sẽ khó khăn như thế nào.
"Thi đấu với những đội bóng hay nhất thế giới là điều tuyệt vời đối với một cầu thủ và đó là giấc mơ đối với tôi", anh nói thêm.
"Tuy nhiên, có một số đội rất giỏi trong cuộc chiến, như Getafe , Atletico Madrid , Sevilla và Valencia . 
Odegaard đã cung cấp bảy bàn thắng và tám pha kiến ​​tạo cho Sociedad mùa này và anh hy vọng sẽ góp phần chấm dứt trận hạn hán kéo dài 33 năm của câu lạc bộ.
Anh ấy tiếp tục: "Hai điều khiến tôi rất phấn khích, vì chúng tôi muốn giành Copa del Rey và đủ điều kiện cho Champions League.
"Tôi dành hàng ngày để nhìn vào bức ảnh ở Zubieta, trong đó bạn có thể thấy chiếc cúp đã giành được ở Zaragoza. Tôi đã học được rất nhanh về tầm quan trọng của bức ảnh này và bây giờ tôi nhìn nó với sự ghen tị.
"Đó là một thời gian dài cho người hâm mộ và bình thường họ rất phấn khích, chúng tôi cũng vậy."
Sociedad đã xây dựng một đội hình mạnh mẽ trong mùa giải này, với những cầu thủ như Adnan Januzaj và Nacho Monreal bổ sung cả chất lượng và chiều sâu vào hàng ngũ của họ, và Odegaard nghĩ rằng đây là lý do cho sự thành công của họ.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét