Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona có thể phải lựa chọn giữa Neymar hoặc Martinez

Neymar-1207115290

Barcelona phải lựa chọn giữa Neymar và Martinez vì ngân sách tài chính của họ đã bị ảnh hưởng phần lớn do đại dịch Corona virus.

Barca có thể phải đưa ra lựa chọn khó khăn giữa Neymar và Martinez khi câu lạc bộ chịu những mất mát của họ sau đại dịch coronavirus.
Rất nhiều câu lạc bộ trên toàn cầu đã bị ảnh hưởng về tài chính, với các câu lạc bộ Tây Ban Nha đang tìm cách yêu cầu các cầu thủ giảm lương.
Mặc dù là một trong những câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá thế giới, Barca cũng đã bị ảnh hưởng và đã cân nhắc việc yêu cầu các cầu thủ giúp đỡ cá nhân .
Chính vì tài chính không cho phép, Barca hiện nay có thể phải lựa chọn giữa Neymar hay Martinez vào mùa hè.
Báo cáo cho biết Neymar là lựa chọn ưa thích của Barcelona, ​​với việc câu lạc bộ kế hoạch để đưa anh trở lại trước khi hợp đồng hiện tại của mình PSG kết thúc vào mùa hè tới.
Với sự cứng rắn đội bóng nước Pháp, Barca có thể chuyển sang FIFA Điều 17 để buộc một động thái Neymar trở lại câu lạc bộ.
nhân vật khác trong hệ thống phân cấp Barca được cho là nghiêng về phía Martinez, là người trẻ hơn Neymar sáu năm và là một sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.
Lautaro Martinez đã thi đấu tốt cho Inter mùa này, ghi được 11 bàn thắng trong 22 lần ra sân.
Đồng quan điểm, Neymar cũng rất xuất sắc cho PSG, ghi 13 bàn và cung cấp sáu pha kiến ​​tạo trong 15 trận đấu.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét