Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Real Madrid vs Barcelona 03h00 ngày 02/03

Real-Madrid-Barcelona-7897979

Nhận định, dự đoán trận Real Madrid vs Barcelona thuộc vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha.


Với cả niềm tự hào và cơ hội để đứng đầu bảng, bị đe dọa, hãy tin tưởng vào Real Madrid để có những phát súng rực rỡ khi họ chào đón người Catalan đến pháo đài của họ trong tuần này.

Đối đầu Real Madrid vs Barcelona (h2h)

  • Trận đấu cuối cùng của họ kết thúc trong bế tắc.
  • Ba trong số bốn trận đấu đã qua của họ có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong một nửa trong sáu lần đối đầu trước đó.
  • Hai trong số năm trận trước đó của họ đã kết thúc trong một tie.
  • Barcelona đã đăng ký chiến thắng một nửa trong mười lần đụng độ gần nhất của họ. (W-6, D-3, L-2)

Soi keo bong da anh, xem trước Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid đã phải chịu một thất bại trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ trên đường tới LaLiga sau khi Levante giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước họ. Mặc dù ghi được gấp đôi số lần bắn vào mục tiêu so với đối thủ của họ trong cuộc đụng độ sau đó, đội chủ nhà đã bỏ xa nỗ lực của họ và sau đó đã bỏ lỡ cả ba điểm trong tiếng còi cuối cùng.
Đội chủ nhà đã không thể quay trở lại để giành chiến thắng trong trận đấu Champions League gần đây nhất của họ với Manchester City và đã nhận thất bại 2-1 ở tiếng còi cuối cùng.
Đáng thương thay, Los Blancos hiện đang xếp thứ hai sau Barcelona, ​​mặc dù không nhiều chỉ là hai điểm.
Mặt khác, Barcelona đã đánh bại Eibar trong trận đấu với Laliga tương ứng của họ. Đội khách đã ghi được năm bàn thắng chưa được trả lời vượt qua đối thủ của họ vào cuối chín mươi phút.
Tuy nhiên, các vị khách đã bị Napoli cầm hòa với tỷ số 1-1 trong chuyến đi gần đây nhất trên châu Âu. Với một chuyến đi khác trên đường vẫy gọi, cũng như với Bern Berneu đáng sợ, người Catalan sẽ phải tự chuẩn bị cho mình một khoảng thời gian ngắn trong chín mươi phút.

Du doan bong da 24h Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid đã tránh được thất bại trên sân nhà tại LaLiga. Trên thực tế, họ là một trong ba đội duy nhất chưa nếm mùi thất bại trên sân nhà và đã giành chiến thắng tám trong số mười hai trận đấu đã qua của họ ở đây.
Ngược lại, Barcelona trông có vẻ dễ bị tổn thương trên đường. Thất vọng thay, cả bốn thất bại mà họ đã chịu thua trong mùa giải này đều đến từ những chuyến đi làm khách của họ.
Một điều đáng nói nữa là người Catalan đã bảo đảm các quyền khoe khoang chỉ một lần xa nhà, kể từ đầu năm mới. Nếu tính đến việc họ không thể đứng đầu trong trận đấu ngược lại ở Camp Nou, một chiến thắng chắc chắn không nằm trong thẻ của Barcelona trong tuần này.
Tuy nhiên, Los Blancos đã chia sẻ điểm số bốn lần trên sân nhà. Xem xét rằng đội chủ nhà đã không nổi lên một cách chiến thắng trong bất kỳ trận nào trước đó của họ với Barca ở đây, một cơ hội nhân đôi đang được coi là an toàn nhất.
Hơn nữa, Barcelona biết cách của họ xung quanh trong phần ba cuối cùng, bất kể địa điểm. Thật đáng ngưỡng mộ, họ đã tìm thấy mặt sau của lưới mười tám lần trên đường, chỉ ít hơn ba lần so với số điểm cao nhất trong cụm.
Trong khi đó, Real Madrid đã ghi được hai mươi lăm bàn ở đây, từ mười hai lần đụng độ gần nhất của họ. Xem xét rằng bảy trong số chín trận đấu h2h trước đó của họ tại Bernabeu cũng là những vấn đề có điểm số cao, hy vọng các mục tiêu sẽ có rất nhiều vào Chủ nhật.

Nhan dinh bong da 24h hom nay Real Madrid vs Barcelona

  • Cơ hội nhân đôi: Real Madrid hoặc Draw @ 1.60 (3/5)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,66 (2/3).
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét