Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Vinicius tự phê bình mình dù đã ghi bàn trong chiến thắng của Real Madrid

Vinicius-0879898

Vinicius Junior rues đã bỏ lỡ các cơ hội trong trận gặp Levante khi anh thừa nhận rằng anh đáng lẽ phải ghi nhiều hơn một bàn thắng trong trận đấu.

Real Madrid đã giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong mùa giải La Liga vào Chủ nhật khi họ đánh bại Levante 2-0 trên sân khách .

Đội khách đã dẫn trước ở phút 16 nhờ công Vinicius Junior, người đã tận dụng quả chống phạt góc của đối phương và tung một cú cứa lòng đẹp mắt vượt qua Aitor Fernandez, trước khi cú sút muộn của Karim Benzema mang về chiến thắng.

Vinicius đã có một vài cơ hội tuyệt vời để đưa trận đấu trở nên khó tin nhưng lại không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số nhiều hơn một lần. Đến phút 69, anh được tung vào sân thay người đồng hương Rodrygo.

Khả năng dứt điểm kém của cầu thủ 20 tuổi người Brazil đã khiến anh luôn là chủ đề chỉ trích thường xuyên của người hâm mộ cũng như các nhà phê bình.

Phát biểu sau trận đấu, anh ấy thừa nhận rằng anh ấy cần phải cố gắng hoàn thành của mình trong khi bày tỏ sự vui mừng với ba điểm giành được.

“Tôi vui vì tôi đã ghi bàn. Tôi đã đến đúng chỗ và tôi không thể bỏ lỡ, mặc dù sau đó tôi có nhiều cơ hội hơn, ”Vinicius nói với Movistar Plus .

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc để giúp Real Madrid nhiều hơn nữa. Đáng ra, tôi có thể ghi nhiều bàn hơn, nhưng tôi rất vui với chiến thắng ”.

“Đầu mùa, chúng tôi phải trả giá trong hiệp hai là chuyện bình thường. Ở đây rất nóng và Levante là một đội giỏi. Họ biết cách chơi bóng tốt ”.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét