Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Elche vs Valencia, 02h00 ngày 24/10

elche-valencia-898798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Elche vs Valencia 02h00 ngày 24/10, thuộc vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Trận mở màn của Elche tại La Liga mùa này không diễn ra như những gì họ mong đợi. Nhưng chủ nhà đã học được từ trận thua 0-3 trên sân nhà rằng họ đã bất bại trong ba trận đấu tiếp theo.

Đội được thăng hạng sẽ chơi với hai trận thắng trên sân khách và một trận hòa trên sân nhà, sau chiến thắng 0-2 trước Alaves lần trước trong chiến dịch.

Valencia đã không thể đứng vững trong mùa giải này. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 13 từ vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng kỳ trước, với ba trận thua trong năm lần đụng độ.

Bầy dơi chỉ có một chiến thắng trong chiến dịch cho đến lúc này và sẽ đến thăm sau trận thua 2-1 trên đường trước Villarreal lần trước trong lịch trình.

Thành tích đối đầu giữa Elche vs Valencia (h2h)

  • Đội khách này đã ghi ba trong tổng số bốn trận thắng.
  • Không có cuộc đụng độ nào của họ kết thúc với tỷ số hòa kể từ năm 2013.
  • Lần đụng độ cuối cùng của họ là vào năm 2015, chiến thắng 0-4 trên sân khách cho Bầy dơi.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong bốn trận đấu.
  • Bầy dơi bất bại trong ba lần gặp nhau gần đây kể từ năm 2014.

Dự đoán Elche vs Valencia

Đã lâu rồi hai đội không gặp nhau ở La Liga hay bất kỳ giải đấu lớn nào. Kể từ cuộc gặp gần đây nhất của họ diễn ra vào năm 2015, khoảng cách 5 năm sẽ ảnh hưởng đến động lực của cả hai bên. Là một đội bóng được thăng hạng lên La Liga, Elche sẽ không được tôn vinh như một đối thủ rõ ràng trong cuộc đụng độ.

Chủ nhà được hưởng lợi thế sân bãi và cũng được hỗ trợ bởi chuỗi trận bất bại gần đây của họ trong mùa giải này cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, đội khách đã trải qua một giai đoạn khó khăn với chuỗi hai trận toàn thua trong lịch trình của họ trước chuyến đi đến Elche.

Elche đã kiểm soát nhiều hơn khi thi đấu xa nhà. Điều đáng ngạc nhiên là ngoài chuỗi trận không thắng trên sân nhà trong 4 lần tiếp đón vừa qua, chủ nhà cũng không ghi được bàn thắng nào trong khoảng thời gian tương tự. Con số này bao gồm một trận thua và một trận hòa trong hai cuộc đụng độ ở La Liga mùa này trên sân của họ.

Valencia chỉ ghi được một chiến thắng trong mười lăm trận ra quân gần nhất của họ trên tất cả các cuộc thi lớn trong lịch trình. Tuy nhiên, trận thắng duy nhất đó là trận thắng duy nhất của họ trong mùa giải này cho đến thời điểm hiện tại. Do đó, cơ hội của Bầy dơi cũng còn sống trong trận đấu.

Cơ hội nhân đôi nghiêng về cả hai bên có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho những tay cược vì trận đấu được định hướng là trò chơi của bất kỳ ai tại Estadio Manuel Martinez Valero. Ngay cả khi ai đó tìm thấy một bước đột phá, đó sẽ là một biên độ hẹp dựa trên phong độ hiện tại của họ trong chiến dịch.

Mẹo đặt cược Elche vs Valencia

  • Cơ hội nhân đôi: Elche hoặc Valencia @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 1-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét