Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Granada vs PAOK Saloniki, 03h00 ngày 30/10

granada-vs-paok-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Granada vs PAOK Saloniki 03h00 ngày 30/10, thuộc vòng bảng cúp châu Âu Europa League.

Nasrids là ứng cử viên đứng đầu bảng ngay cả trước khi cuộc thi bắt đầu, và giữ vững vị thế là đội xuất sắc nhất, họ đã tự đặt mình ở vị trí đầu tiên trong bảng.

Chỉ có PSV được kỳ vọng sẽ gây ra một thử thách nào đó cho đội bóng Tây Ban Nha, và ngay trong trận đầu tiên, đoàn quân của Diego Martinez đã ghi một chiến thắng trước đội tuyển Hà Lan.

Như vậy, Eindhoven hiện đang xếp cuối cùng trên BXH, và đây là cơ hội để Nasrids gia tăng hơn nữa cơ hội trở thành nhà vô địch của vòng bảng. Thêm một chiến thắng nữa vào thứ Năm tuần này và đội thực tế có thể bắt đầu lập kế hoạch chiến lược của họ cho các trận đấu loại trực tiếp sắp diễn ra.

Hơn nữa, PAOK đến từ một đối thủ cạnh tranh trong nước tương đối yếu hơn, và họ cũng đang gặp khó khăn trong các trận đấu.

Tự tin kỳ vọng Granada sẽ có ưu thế vào thứ Năm tuần này.

Đối đầu Granada vs PAOK:

  • Hai đội này lần đầu tiên đối đầu với nhau.

Dự đoán Granada vs PAOK:

Các học trò của Martinez đã ghi chiến thắng 1-2 trên đường trong ngày thi đấu cuối cùng của cuộc thi, trước PSV Eindhoven. Đây không chỉ là một chiến thắng trong bàn mở tỷ số cho đội tuyển Tây Ban Nha, mà nó còn đến trên đường đi, và đó cũng là chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ cho vị trí nhất bảng.

Có khả năng, chiến thắng này là một sự tự tin thực sự. Hơn nữa, họ cũng đến từ giải đấu tốt nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại, trong khi các đối thủ của họ trong ngày đến từ một giải VĐQG Hy Lạp yếu hơn tương đối.

Hơn hết, đoàn quân của Martinez còn được thi đấu trên sân nhà, và ấn tượng là họ vẫn bất bại cả mùa giải này cho đến nay, ngoại trừ trận thua duy nhất trước Atletico Madrid.

Trên thực tế, không tính đến trận thua trước Atleti và một trận hòa khác, Nasrids có thành tích 100% chiến thắng trong giai đoạn 2020-21. Và thật ấn tượng, trên sân nhà, họ thực sự có thành tích toàn thắng trong mùa giải này, và cho đến nay họ chỉ để thủng lưới tổng cộng 1 bàn.

Mặt khác, con số ngược lại của họ là không thắng trong sáu trong bảy trận đấu tổng thể gần nhất của họ và họ vẫn chưa có chiến thắng trong chặng đường 2020-21.

Xem xét những yếu tố này, hãy tin tưởng vào Granada sẽ có một chiến thắng thoải mái trong trận đấu này trong tuần này. Và có lẽ, đội chủ nhà sẽ rất háo hức với chiến thắng, đến nỗi họ sẽ biến trận đấu này thành một lễ hội bàn thắng.

Mẹo đặt cược Granada vs PAOK: 

  • Để giành chiến thắng: Granada @ 1,60 (3/5)
  • Granada thắng và hơn 2,5 bàn thắng @ 2,50 (3/2).
Dự đoán: 3-0

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét