Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Levante vs Real Madrid, 21h00 ngày 04/10

Levante-Real-Madrid-9778998

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Levante vs Real Madrid 21h00 ngày 04/10, thuộc vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Levanter đã khởi đầu mùa giải không như ý, với hai trận thua trong ba trận ra sân trong lịch thi đấu. Những chú Ếch đã mở đầu phiên bản mới của La Liga với trận thua 4-2 trên đường trước Valencia, nhưng trận ra quân thứ hai của họ đã dẫn đến chiến thắng 1-3 trước Osasuna.

Paco Lopez và những người đàn ông của mình sẽ trở về sân nhà để đối mặt với các nhà đương kim vô địch La Liga, với trận thua 0-1 trước Sevilla trong chiến dịch lần trước. Đó sẽ là điều kiện tồi tệ nhất khi đối đầu với một đội bóng mạnh hơn như Real Madrid trong giai đoạn mở màn của giải đấu.

Zidane và các học trò của ông vẫn bất bại trong 14 cuộc đụng độ La Liga trong lịch trình của họ. Khởi đầu của họ hơi sơ sài trong mùa giải này với trận hòa không bàn thắng trước Real Sociedad. Tuy nhiên, Los Blancos đang trở lại đúng hướng với hai trận thắng liên tiếp trong lịch trình của họ.

Hàng thủ của họ đã bị lung lay trong các trận đấu trên sân khách trong chiến dịch của Real Madrid. Điều này đã được chứng kiến ​​trong trận ra quân thứ hai trong mùa giải này, nhưng hai trận giữ sạch lưới trong ba cuộc đụng độ đã làm giảm mối đe dọa của một bàn thắng nhà. Các nhà vô địch sẽ đến thăm sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Valladolid trong lịch trình.

Đối đầu Levante vs Real Madrid (h2h)

  • Chỉ ba trong số 20 lần gặp nhau gần đây nhất đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-0 trên sân nhà cho Granotas.
  • Đội khách đã ghi ba trong số năm trận thắng tổng thể gần đây nhất.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong sáu trong bảy trận đấu gần đây nhất.
  • Los Blancos chỉ thua 1 trong 7 lần làm khách trước đây.

Dự đoán Levante vs Real Madrid

Không có nghi ngờ gì về việc đội khách đang tiến gần hơn đến việc giành quyền khoe khoang từ cuộc đụng độ với màn trình diễn tổng thể của họ trong giải đấu bao gồm cả mùa giải trước. Sự trở lại của Zidane đã thay đổi động lực của toàn đội và danh hiệu là một ví dụ rõ ràng cho chuỗi trận đó.

Real Madrid đã chuyển sang chế độ di chuyển bóng rộng hơn nhiều nhưng đồng thời vẫn duy trì được hàng phòng ngự khá tốt trong trận đấu. Họ đã giữ sạch lưới nhiều lần cho đến cuối mùa giải trước và tiếp tục làm như vậy trong mùa giải này.

Tuy nhiên, vẫn khó tìm được một cầu thủ ghi bàn thường xuyên ở hàng tiền đạo của Los Blancos. Ngoài Benzema, hầu hết các bàn thắng đều do Ramos ghi trên chấm phạt đền. Giữ điều đó sang một bên, Levante nên mong đợi một trận đấu đầy hành động trên sân của Villarreal.

Về phong độ của đội được yêu thích trong cuộc đụng độ, Real Madrid, cược tốt nhất cho những người đặt cược sẽ là chiến thắng trên sân khách trong cả trận. Cùng với đó, chúng ta có thể mong đợi một tỷ số mỏng, đó là lý do tại sao mẹo cho bàn thắng dưới 3,5 sẽ có ích cho những tay cược.

Mẹo đặt cược Levante vs Real Madrid

  • Real Madrid thắng @ 1,50 (1/2).
  • Dưới 3,5 bàn @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 2-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét