Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Rivaldo cân nhắc những vấn đề của Antoine Griezmann tại Barcelona

Griezmann-89879879

Những nỗ lực của Antoine Griezmann để đạt được phong độ tốt nhất cho Barcelona đã được ghi nhận rõ ràng, nhưng Rivaldo tin rằng đó sẽ là tin cũ.

15 bàn thắng, 4 pha kiến ​​tạo và 0 danh hiệu là những gì Griezmann phải thể hiện trong 52 lần ra sân cho Barcelona kể từ khi anh đến từ Atletico Madrid năm ngoái với giá 120 triệu euro.

Nhà vô địch World Cup vẫn chưa mở tài khoản của mình cho mùa giải này, vì đã để trắng trong tất cả bốn trận đấu của câu lạc bộ.

Một màn trình diễn tồi tệ khác trong trận thua 0-1 trước Getafe vào thứ Bảy tuần trước đã dẫn đến những nghi ngờ thêm. Đặc biệt là khi anh ta phung phí cơ hội có một không hai. Vì vậy, trong khi niềm tin của Ronald Koeman vẫn còn nguyên vẹn cho đến lúc này, thì BLĐ Barcelona có thể buộc phải hành động nếu mọi thứ không được cải thiện.

Hơn nữa, Koeman đã trả đũa kế hoạch tiếp tục triển khai Griezmann ở vị trí tiền vệ cánh phải bất chấp sự phản đối của cầu thủ người Pháp.

“Antoine Griezmann là một cầu thủ xuất sắc, người đang thiếu tự tin vào lúc này,” Rivaldo, cựu ngôi sao của Barca, lập luận trên Betfair .

“Tôi tin rằng anh ấy đủ tốt để chơi cho Barcelona và tôi không nghĩ rằng anh ấy đang chơi sai vị trí.

“Đối với Pháp, anh ấy đã chơi cho cùng một huấn luyện viên và trong cùng một hệ thống trong nhiều năm. Tại Atleti, nơi anh ấy là cầu thủ ngôi sao trong nhiều mùa giải, anh ấy đã quen với câu lạc bộ và huấn luyện viên.

"Griezmann chỉ cần thời gian ở Barcelona và sau đó anh ấy có thể sản xuất thứ bóng đá tốt nhất của mình một lần nữa."

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét