Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cập nhật chấn thương mới nhất của Eden Hazard tại Real Madrid

Eden-Hazard-7867878

Một báo cáo mới đã xuất hiện về vấn đề chấn thương của Eden Hazard tại Real Madrid, chúng tôi có một khung thời gian chính xác hơn cho sự trở lại của anh ấy.

Eden Hazard sẽ nằm ngoài danh sách triệu tập chính thức của Real Madrid trong ít nhất ba tuần nữa. Bạn đang đọc chính xác, chấn thương của tiền đạo người Bỉ nghiêm trọng hơn nhiều so với dự đoán ban đầu vì anh ấy không thể trở lại thể lực. Zinedine Zidane xác nhận rằng vấn đề mà anh ấy phải chịu vào cuối tháng 9 là vấn đề nhiều hơn mọi người mong đợi.

Đó là một vấn đề cơ bắp ở một trong những gân kheo của anh ấy cũng đang ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của anh ấy. Tuy nhiên, vấn đề thể lực của Eden Hazard đã bắt đầu từ một năm trước. Tất cả đã đổ bể trong trận Real Madrid vs PSG tại vòng bảng Champions League. Ngôi sao này hầu như không thể phục hồi được phong độ tốt nhất của mình, anh ấy đã chơi trận đấu hay nhất trong sự nghiệp ngắn ngủi ở Real Madrid vào tối hôm đó.

Nhưng một pha cản phá đáng tiếc của Thomas Meunier là nguyên nhân khiến mọi thứ đổ vỡ cho ngôi sao này. Chúng tôi có một bản cập nhật hoàn toàn mới sau sự cố mà anh ấy gặp phải vào tháng 9. Đó là tin xấu hơn cho Eden Hazard. 

Hazard sẽ bỏ lỡ trận El Clasico.

Có một mức độ hy vọng cho Eden Hazard để kịp thời tham dự El Clasico. Tuy nhiên, Marca vừa tiết lộ rằng cầu thủ này sẽ không xuất hiện cho đến sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 11. Điều này khiến anh có cơ hội lọt vào danh sách triệu tập cho trận đấu với Inter Milan tại Champions League. 

Zidane phát biểu trên tờ AS về tình huống của ngôi sao người Bỉ: “Eden lại bước ra sân. Vấn đề về chấn thương của anh ấy là anh ấy mất nhiều thời gian hơn để hồi phục hơn chúng tôi nghĩ. Tôi hoàn toàn tin tưởng những người làm việc ở đây với chúng tôi, tôi cũng tin tưởng những người ở trên họ. Tôi hy vọng chúng ta có thể gặp lại Eden trong thời gian ngắn và tốt đẹp. Tôi chủ yếu muốn anh ấy trở lại và ở lại với chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải ”.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét