Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Villarreal vs Sivasspor, 02h00 ngày 23/10

Villarreal-vs-Sivasspor-89879789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Villarreal vs Sivasspor, 02h00 ngày 23/10, thuộc vòng bảng cúp C2 châu Âu Europa League.

Tàu ngầm vàng là đội nổi bật trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha trong vài năm qua. Họ đã đứng thứ 5 trong bảng vào mùa giải 2019-20, và lần này họ đã chạy đua với vị trí đầu bảng, bỏ xa những cái tên như Barcelona, ​​Real Madrid, v.v.

Họ dễ dàng là đội mạnh nhất bảng I, và đội hình hợp lý duy nhất có thể gây ra bất kỳ thách thức nào là Yigidos. Và tình cờ cả hai lại khóa sừng trong cuộc chạm trán sắp tới này.

Một cơ hội lớn đang chờ đợi đội bóng Tây Ban Nha. Nếu họ có thể giành được chiến thắng vào thứ Năm tuần này, họ có thể đảm bảo khá nhiều cho suất vào vòng loại trực tiếp.

Xem xét phong độ hiện tại của họ (đặc biệt là trên sân nhà) và thực tế là họ đến từ giải đấu tốt nhất châu Âu - mong đợi một chiến thắng của Villarreal tại Estadio de la Ceramica.

Đối đầu Villarreal vs Sivasspor: 

  • Đây là lần đầu tiên hai đội này đọ sức với nhau.

Dự đoán Villarreal vs Sivasspor: 

Tàu ngầm vàng đến từ La Liga - được UEFA gọi là giải đấu tốt nhất ở châu Âu. Họ đang đọ sức với những người đàn ông của Riza Calimbay - người đến từ giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ, được xếp hạng bên ngoài 10 giải đấu quốc nội hàng đầu châu lục.

Tiếp tục, đội tuyển Tây Ban Nha được dẫn dắt bởi Unai Emery - người từng dẫn dắt một đội bóng khác cùng quốc gia (Sevilla) giành ba danh hiệu liên tiếp.

Ngoài ra, Tàu ngầm vàng cũng được thi đấu trên sân nhà. Hiện tại, họ đang có chuỗi 4 trận toàn thắng và đã ghi bàn trong 20 lần ra sân trước đó. Họ cũng đã ghi từ hai bàn trở lên trong tám trong số mười trận đấu trên sân nhà gần nhất của họ.

Mặt khác, con số ngược lại của họ là không thắng trong bốn trong số tám trận đấu trước đó của họ, và họ đã giữ nguyên như vậy trong chín trong số mười lăm chuyến đi đường gần nhất của họ.

Có tính đến những quan sát này, kỳ vọng Villarreal sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này trong ngày.

Mẹo đặt cược Villarreal vs Sivasspor: 

  • Villarreal -1 chấp châu Á @ 1.50 (1/2)
  • Trên 1,5 bàn thắng cho đồng đội của Villarreal @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 2-0

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét