Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

HLV Ronald Koeman của Barca có lời nhắn dành cho Luis Suarez

Luis-Suarez-9879789

Ronald Koeman nói rằng Luis Suarez có thể ở lại Barcelona để chứng minh anh ấy sai thay vì chuyển đến Atletico Madrid.

Thay vì đi theo con đường dễ dàng, Ronald Koeman khẳng định Suarez có cơ hội để chứng minh anh ta sai ở Barcelona.

Cầu thủ tấn công người Uruguay được coi là dư thừa yêu cầu sau một chiến dịch đáng thất vọng cho đội bóng xứ Catalan trong nhiệm kỳ trước.

Cuối cùng anh ấy đã gia nhập đội của Diego Simeone sau khi chứng kiến ​​việc chuyển đến Juventus thất bại.

Suarez đã trải qua sáu năm thành công tại Camp Nou, nơi anh giành chức vô địch Champions League cùng với bốn chức vô địch La Liga cùng các danh hiệu khác.

Anh đã ghi được 21 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải cuối cùng của mình tại câu lạc bộ.

Suarez đã có một khởi đầu tươi sáng cho sự nghiệp ở Atletico khi anh ghi hai bàn và lập một bàn khác trong trận ra mắt .

Koeman nói rằng anh ấy rất hạnh phúc với cựu ngôi sao của Ajax và Liverpool và khẳng định rằng anh ấy không cần phải ra đi nếu không muốn.

“Trong trường hợp của Suarez, rất khó để anh ấy bắt đầu thi đấu và tôi đã cho anh ấy biết điều đó. Anh ấy cảm thấy khó khăn, nhưng tôi chưa bao giờ gặp rắc rối với anh ấy cả, ”Koeman nói với NOS .

“Anh ấy tập luyện bình thường, tập luyện tốt. Cuối cùng anh ấy đã lựa chọn rời đi và tôi nói: 'Nếu anh không rời đi, vì bất cứ lý do gì, thì anh chỉ là một trong số đó, vậy thì anh có thể chứng minh rằng tôi đã sai'. Anh ấy có thể ở lại.

“Tôi tốt với Luis, nhưng câu lạc bộ cảm thấy rằng chúng tôi phải trẻ hóa. Bạn có thể thấy điều đó bây giờ trong đội. Ansu Fati, anh ấy 17 tuổi. Chúng tôi có Pedri, 17 tuổi, người có cơ hội.

“Ronald Araujo ở đó ở tuổi 21. Trincao sa sút rất nhiều và ở tuổi 20, và chúng tôi đã lấy Sergino Dest, 19 tuổi. Đó đều là những cầu thủ của tương lai.”

Sẽ không lâu nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến ​​phản hồi từ chính Luis Suarez về những bình luận trên.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét