Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Giá trị của ngôi sao Real Madrid giảm 90 triệu euro kể từ khi gia nhập

Real-Madrid-897979

Do không thi đấu tại Real Madrid, một trong những ngôi sao lớn nhất của câu lạc bộ đã chứng kiến ​​giá trị thị trường của anh ấy giảm 90 triệu euro trong vòng chưa đầy một năm.

Thật ấn tượng khi một ngôi sao của Real Madrid có thể lãng phí sự nghiệp chuyên nghiệp của mình và giảm giá trị thị trường quá nhiều trong một năm. Đây là trường hợp của Eden Hazard, cầu thủ người Bỉ đến câu lạc bộ Tây Ban Nha từ Chelsea vào năm 2019. Chỉ mới hơn một năm kể từ khi anh ấy đến câu lạc bộ, và giá trị thị trường của anh ấy đã giảm đáng kể 90 triệu euro.

Theo Transfermarkt, giá trị của Hazard khi anh đến là 150 triệu euro. Đây là thời điểm Eden thậm chí còn được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy vừa mới vô địch UEFA Europa League với Chelsea. Màn trình diễn xuất sắc ở giải đấu này và cả Premier League cũng là lý do đủ để có giá trị thị trường cao như vậy.

Ngoài ra, Hazard được cho là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất FIFA World Cup 2018. Chỉ có Luka Modric và Kylian Mbappe được coi là xuất sắc hơn anh ấy. Tất cả những điều đó là lý lẽ tuyệt vời để Zidane yêu cầu anh chuyển đến Real Madrid. Nhưng điều gì đã xảy ra trên đường đi? Tại sao giá trị thị trường của anh ấy lại quá thấp vào lúc này?

Gia tài khủng khiếp của Hazard với những chấn thương. 

Có thể nói vận rủi là lý do duy nhất khiến Eden Hazard dính chấn thương quá nhiều trong thời gian ở Real Madrid. Tuy nhiên, chúng ta cần khách quan hơn một chút. Ngôi sao người Bỉ chưa bao giờ vô kỷ luật. Cuối cùng nó sẽ quay lại để cắn vào mông anh ta. Giữa tình yêu với đồ ăn vặt và những ngày nghỉ cao điểm, Eden đang phải gánh chịu hậu quả do chấn thương.

Mặc dù vấn đề về mắt cá chân của anh ấy trong trận gặp PSG khá đáng lo ngại, nhưng quá trình hồi phục của anh ấy hoàn toàn phụ thuộc vào thói quen của anh ấy. Đó chính xác là lý do tại sao chúng tôi vẫn chưa tìm lại được Hazard tốt nhất. Đó là một lý do khác mà chúng ta có thể không bao giờ được thấy cầu thủ người Bỉ ở phong độ tốt nhất khi anh ấy ở lại Real Madrid. Los Blancos là CLB thiếu kiên nhẫn với những cầu thủ không coi trọng sự nghiệp này.

Zidane gần đây đã gửi cho anh ta một lời cảnh báo nghiêm khắc về việc anh ấy thiếu kỷ luật và đưa ra tối hậu thư. Thực sự là một điều đáng tiếc khi giá trị thị trường của Hazard giảm đáng kể, anh ấy thực sự là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét