Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bartomeu trả lời về khả năng từ chức ở Barcelona

Bartomeu-879879879

Sau khi tin tức về khả năng từ chức của ông được đưa ra, Josep Maria Bartomeu đã nói trước công chúng về khả năng và quyết định cuối cùng của mình.

Không còn cách nào khác để nhìn vào điều này, Josep Maria Bartomeu không muốn từ bỏ quyền chủ tịch của FC Barcelona. Bất chấp những nỗ lực của các cộng sự để đuổi anh ta khỏi câu lạc bộ, anh ta sẽ cố gắng rất lâu để tiếp tục làm chủ tịch. Vào đầu ngày thứ Hai, ông đã gửi một lá thư đến Chính phủ Catalan yêu cầu hoãn cuộc bỏ phiếu do đại dịch.

Khi anh ấy nhận được phản hồi tiêu cực, có tin rằng anh ấy sẽ rời câu lạc bộ vào ngày hôm nay cùng với toàn bộ ban giám đốc của mình. Tuy nhiên, Bartomeu tiếp tục dậm chân tại chỗ và anh ấy chỉ xác nhận điều mà tất cả chúng ta nghi ngờ. Sẽ không có chuyện Chủ tịch Barcelona rời bỏ vị trí quyền lực của mình mà không chiến đấu tốt.

Ngay sau khi nhận được phản hồi tiêu cực từ Generalitat, anh đã quyết định nói chuyện với báo giới về quyết định ở lại của mình. Theo quan điểm của anh ấy, để câu lạc bộ cho một hội đồng quản trị đưa ra những quyết định khác là một quyết định sai lầm. Bartomeu thực sự tin rằng anh ấy sẽ giúp câu lạc bộ bằng cách ở lại, nhưng phần lớn các cộng sự trong câu lạc bộ không đồng ý với anh ấy.

Bartomeu chưa bao giờ nghĩ đến việc từ chức.

Mặc dù nhận được báo cáo về việc Bartomeu được cho là đã suy nghĩ về việc từ chức của mình, anh ấy chỉ xác nhận điều hoàn toàn ngược lại thông qua Diario Sport . 

“Từ chức? Nó không bao giờ vượt qua tâm trí tôi. Nếu Generalitat đưa ra phản hồi rằng Camp Nou phải là nơi duy nhất cho quá trình bỏ phiếu, thì nó sẽ ở đó. Khi họ phản hồi, chúng tôi sẽ tập hợp hội đồng lại và thảo luận về cách tiếp tục. Chúng tôi không thể có một quy trình bỏ phiếu không thiên vị vì đó là điều sẽ mang lại cho chúng tôi sự an toàn về sức khỏe hơn. 

“Đây là đề xuất từ ​​ngày đầu tiên, nhưng chúng tôi cũng đã yêu cầu một quá trình kéo dài 15 ngày để làm cho nó hoàn hảo nhất có thể. Nếu 'Cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm' có lợi cho hội đồng quản trị, chúng ta đều biết rằng cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2021. 

“Để mọi quyết định trong tay một hội đồng quản trị khác sẽ là sai lầm. Sau chiến tranh, đó chính xác là lúc câu lạc bộ đang ở giai đoạn khó khăn nhất. Các cộng sự đã gửi cho tôi một tin nhắn để bắt đầu quá trình bỏ phiếu. Nó cũng giống như nó đã xảy ra trong hai lần duy nhất khác trong lịch sử ”.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét