Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Koeman gợi ý Barca sẽ theo đuổi Depay & Wijnaldum vào tháng Giêng

Depay-Wijnaldum-8787

Không có gì bí mật khi Ronald Koeman muốn mang về hai người đồng hương của mình tại Camp Nou, và có vẻ như chưa sẵn sàng từ bỏ việc theo đuổi của mình.

Memphis Depay của Olympique Lyon và Geogino Wijnaldum của Liverpool được cho là đã đứng đầu danh sách mong muốn của FC Barcelona trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Người đầu tiên đã tiến gần đến việc chuyển sang Camp Nou so với lần sau, nhưng cuối cùng thì không do một số phức tạp.

Barca được yêu cầu phải loại bỏ một trong những cầu thủ của họ trước khi ký hợp đồng với Depay để tuân thủ các quy tắc của La Liga.

Đối với sự quan tâm của họ đối với Wijnaldum, đơn giản là có ý nghĩa hơn từ quan điểm tài chính nếu không ký hợp đồng với anh ấy sau đó. Tiền vệ đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Liverpool, sẽ có thể mở các cuộc đàm phán với các câu lạc bộ khác từ ngày 1 tháng 1 theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Ronaldo Koeman, người được bổ nhiệm tại Barcelona với tham vọng mang lại sự thay đổi sau mùa giải không danh hiệu của đội bóng, cho thấy anh ấy không từ bỏ ý định đưa về Depay hoặc Wijnaldum.

Koeman nói với AD : “Gini có cảm giác không gian tuyệt vời, anh ấy có thể đến mục tiêu một cách tuyệt vời từ hàng tiền vệ, anh ấy thực sự có thể bổ sung điều gì đó cho đội.

“Chúng tôi muốn Memphis bởi vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và bởi vì anh ấy có những phẩm chất mà chúng tôi thiếu theo quan điểm của tôi: đặc biệt là chiều sâu trong tấn công của chúng tôi.”

“Cố gắng ký hợp đồng với anh ấy vào tháng Giêng chắc chắn là một khả năng, vâng. Tôi sẽ cố gắng vì tôi muốn có anh ấy ở đây. Nhưng tôi không thể ước tính bây giờ tình hình tài chính của câu lạc bộ như thế nào trong tháng Giêng ”.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét