Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Koeman xác nhận sự quan tâm của Barcelona đối với cầu thủ Liverpool

Koeman-89898

Ronald Koeman xác nhận rằng một trong những cầu thủ lọt vào danh sách mong muốn của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Georginio Wijnaldum.

Một số cầu thủ Hà Lan bắt đầu được liên hệ với việc chuyển đến FC Barcelona ngay sau khi bổ nhiệm Ronald Koeman, người phụ trách câu lạc bộ sau khi từ chức huấn luyện viên trưởng Hà Lan.

Georginio Wijnaldum của Liverpool là một trong những cầu thủ như vậy. Rất nhiều tin đồn nói về việc anh ấy có thể chuyển từ Anfield sang Camp Nou, tuyên bố rằng việc bổ sung tiền vệ này được xem là một phần quan trọng trong cuộc đại tu đội hình ở Catalonia của Koeman.

Ông chủ của Barca gần đây đã được yêu cầu xác thực những tin đồn, và ông thừa nhận rằng người đồng hương thực sự là mục tiêu của ông.

“Anh ấy đã nằm trong danh sách của tôi,” Koeman thú nhận, nói với NOS .

Memphis Depay của Olympique Lyon là một cầu thủ Hà Lan khác được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Catalonia trong kỳ chuyển nhượng trước. Dự kiến, Barca sẽ tiếp tục theo đuổi tiền đạo này vào tháng Giêng, sau khi thất bại vào ngày cuối cùng của mùa hè trong việc đưa anh đến câu lạc bộ. 

Được hỏi về khả năng ký hợp đồng với Depay, Koeman trả lời: "Chúng tôi hy vọng sẽ có một cầu thủ Hà Lan thứ hai trong đội hình."

Depay sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 năm 2021 nếu anh quyết định không gia hạn hợp đồng với Lyon. Cựu cầu thủ của Manchester United trước đó cũng đã nói về khả năng rời khỏi Groupama Stadium

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét