Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona theo dõi siêu sao Manchester United

MU-1277620836

Gã khổng lồ La Liga, Barcelona, ​​đang để mắt tới ngôi sao lớn của Manchester United cùng với đối thủ lớn là Real Madrid.

Paul Pogba “mơ” được chơi cho đối thủ không đội trời chung của Barcelona, ​​Real Madrid. Mặc dù vậy, tiền vệ này sẵn sàng gia nhập Barcelona vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ của Manchester United hiện chỉ còn tám tháng trong hợp đồng tại Old Trafford.

Sau đó, điều này cho phép anh ấy tự do làm việc với các hợp đồng mới. Và chuyển đến một đội bóng mới vào đầu năm mới 2021.

Mặc dù vậy, United sẽ có thể gia hạn thỏa thuận của anh ấy thêm 12 tháng.

Tương lai của cầu thủ người Pháp vẫn chưa rõ ràng liệu CLB có áp dụng điều khoản giữ chân tiền vệ này hay không. Rõ ràng là Pogba đang đối mặt với khó khăn khi Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải bết bát.

Năm 2019, tiền vệ 27 tuổi tiết lộ sự chuẩn bị cho những thử thách mới. Do đó, chuyển đổi lý tưởng của anh ấy rất có thể sẽ là Real Madrid.

Madrid đã có lúc là câu lạc bộ mong muốn tiếp theo của Pogba. Hơn nữa, Zinedine Zidane đang rất muốn đưa người đồng hương người Pháp về sân Santiago Bernabeu.

Barca hay Madrid?

Barcelona nhằm mục đích sử dụng điều này vì lợi ích của họ vì lợi ích của họ. Theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan sẽ có quyền mua Pogba mà không cần chuyển nhượng .

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Có nghĩa là câu lạc bộ sẽ không thể chi tiền mặt trong kỳ chuyển nhượng tới.

Do đó, Barca đang tìm kiếm nhiều lựa chọn miễn phí hơn cho năm sau. Điều này bao gồm hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

Alaba sẽ kết thúc hợp đồng vào năm 2021. Mặc dù vậy, Juventus vẫn tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Austra.

Trên thực tế, Pogba được cho là người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou. Và sẽ có khả năng sẵn sàng di chuyển.

Hơn nữa, Pogba đã bày tỏ một số quan tâm mới trong nhiệm vụ quốc tế về sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy. Anh ấy nói rằng đó sẽ là một "giấc mơ" để chơi cho Los Blancos.

Tiền vệ này cho biết: “Tôi đã nghe thấy rất nhiều ồn ào rằng tôi sẽ ra đi và tôi sẽ đến các câu lạc bộ trái và phải.

“Hôm nay, tôi vẫn ở Manchester United và tôi đang chiến đấu để cố gắng đưa câu lạc bộ lên cao hơn nữa.

“Vâng, tất cả các cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Có lẽ đó là một giấc mơ. Đó là một giấc mơ đối với tôi, tại sao không phải là một ngày nào đó? ”

Pogba đã chơi cả ba trận đấu cho MU ở Premier League . Nhưng, Quỷ đỏ đã phải chịu hai trận thua.

Ngoài ra, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thất bại 6-1 trước Tottenham trước khi bắt đầu kỳ nghỉ quốc tế.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét