Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Koeman phản ánh về bản hợp đồng của Barcelona

Koeman-879879

Ronald Koeman hài lòng với cách Barcelona tiến hành thương vụ chuyển nhượng mùa hè.

Koeman đã tiếp quản quyền quản lý tại Camp Nou từ Quique Setien vào đầu mùa hè. Cầu thủ nổi tiếng người Hà Lan đã yêu cầu một loại cầu thủ nhất định trong kỳ chuyển nhượng và Barcelona đã đưa ra.

Cầu thủ chạy cánh đang lên Pedri và Francisco Trincao đến với tư cách là quân tiếp viện tấn công, trong khi tiền vệ cánh giàu kinh nghiệm Miralem Pjanic thay thế Arthur Melo.

Ở hàng phòng ngự, hậu vệ cánh phải có đầu óc tấn công Sergino Dest đến từ Ajax, trong khi trung vệ cao ngất Ronald Araujo được đôn lên từ học viện.

Mặt khác, Luis Suarez, người đã chuyển sang Atletico Madrid, dẫn đầu sự ra đi, với Arthur, Ivan Rakitic, Nelson Semedo và Arturo Vidal theo sau qua cửa thoát hiểm.

Được giao nhiệm vụ khôi phục Barcelona trở thành đội bóng ưu tú của châu Âu, Koeman rất vui khi được làm việc với những cầu thủ hiện đang theo ý mình.

“Tôi hài lòng với đội hình mà chúng tôi có. Chúng tôi đã cố gắng cải thiện, ”anh nói trên trang web chính thức của Barcelona.

“Với một số thứ, chúng tôi đã làm được điều đó, còn những thứ khác thì chúng tôi chưa làm được, nhưng điều đó cũng một phần do tình hình tài chính của câu lạc bộ. Chúng tôi phải chấp nhận nó và làm việc chăm chỉ.

“Pedri và Trincao đã làm việc kể từ ngày đầu tiên, hoạt động tốt. Pedri mới 17 tuổi và tôi thích cách anh ấy làm việc, tập luyện và thi đấu. Trincao cũng đang thích nghi nhanh chóng với những ý tưởng của chúng tôi, và anh ấy là một cầu thủ trẻ với một tương lai tuyệt vời phía trước.

“Pjanic đến đây muộn hơn một chút, nhưng cậu ấy sẽ dần có được thể lực sung mãn. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất.

“Dest trông rất thoải mái trong 20 phút thi đấu trước Sevilla.

“Araujo còn cả một tương lai tuyệt vời phía trước. Anh ấy có thể chất mạnh và khá nhanh. Nó là một đứa trẻ muốn học hỏi. Anh ấy luôn cởi mở để học hỏi những điều mới. Anh ấy có những thứ cần cải thiện, đó là điều bình thường ở độ tuổi của anh ấy ”.

Koeman cũng đã phản ánh về tiền vệ trẻ được đánh giá cao Riqui Puig, người đã chọn ở lại và ưa thích cơ hội ở đội một dưới thời người quản lý mới.

“Riqui đã quyết định ở lại. Nếu màn trình diễn của cậu ấy có, thì cậu ấy sẽ có cơ hội thi đấu ”.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét