Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Deulofeu kể tên cầu thủ xuất sắc nhất thực sự của Barcelona

Messi-07897897

Gerard Deulofeu tôn trọng tài năng của Lionel Messi, nhưng khẳng định rằng cầu thủ thực sự vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona là Ronaldinho.

Deulofeu, giống như Messi, đến với đội trẻ Barcelona và hợp tác với cầu thủ người Argentina trong 17 lần khoác áo đội một.

Tuy nhiên, việc không có cơ hội thường xuyên ở Camp Nou, đã khiến cầu thủ chạy cánh phải ra đi nhiều lần trước khi ra đi lần cuối cùng vào năm 2018 khi gia nhập Watford ở Premier League. Anh ấy gần đây đã đăng ký cho Udinese ở Serie A.

Nhưng trong khi Deulofeu không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho Messi, anh ấy đánh giá đồng đội cũ của cầu thủ 33 tuổi Ronaldinho là lựa chọn của anh ấy cho cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ.

“Đối với tôi, Ronaldinho là cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay,” cầu thủ 26 tuổi nói trên Marca .

"Tôi đã gặp anh ấy. Tôi đến xem một trận đấu ở Camp Nou và anh ấy đang ngồi cạnh tôi. Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời.

Về Messi, Deulofeu nói thêm: “Messi cũng không thể tin được, tôi rất thích anh ấy.

“Tôi đã chơi với anh ấy trong sáu tháng và anh ấy là một người tốt, một cầu thủ tuyệt vời. Cả thế giới đều biết về Messi ”

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét